Sau tất cả, HLV Gregg Popovich tin Spurs vẫn không hề đổi thay

thứ năm 27-9-2018 12:12:21 +07:00 0 bình luận
HLV Gregg Popovich vẫn tin rằng Spurs sẽ tiếp tục mạnh mẽ, dù cho những Tim Duncan, Tony Parker, Manu Ginobili và Kawhi Leonard đã không còn.

San Antonio Spurs đang chuẩn bị cho mùa giải mới với không khí hết sức thoải mái, sau khi Kawhi Leonard chính thức rời đi.

Tim Duncan, Tony Parker, Manu Ginobili và Kawhi Leonard đã không còn, nhưng HLV trưởng Gregg Popovich vẫn hết sức bình thản về tương lai đội bóng. Một số người đã cho rằng Spurs sẽ lần đầu tiên không thể góp mặt ở playoffs sau nhiều năm.

Ngôi sao DeMar DeRozan sẽ là chìa khóa quan trọng giúp San Antonio Spurs tiếp tục tiến vào playoffs năm nay. Bỏ qua nỗi buồn khi rời khỏi Toronto Raptors, DeMar Derozan cho biết: "Thật khó để diễn tả cảm xúc lúc này. Họ [Spurs] đã yêu quý tôi rất nhiều. Điều đó mang lại cho tôi thêm tự tin để tiếp tục sự nghiệp và cống hiến những gì tốt đẹp cho người hâm mộ."

Sau tất cả, HLV Gregg Popovich tin Spurs vẫn không hề đổi thay - Ảnh 1.

DeMar DeRozan thay thế Kawhi Leonard để trở thành niềm hy vọng lớn của Spurs cho mùa giải mới.

DeMar DeRozan chắc chắn sẽ là cây ghi điểm chủ lực của Spurs trong mùa giải tới, bên cạnh trung phong LaMarcus Aldridge. Cả hai cầu thủ này sẽ đóng vai trò hết sức quan trọng trong hệ thống chơi bóng mà HLV Gregg Popovich thiết lập cho Spurs.

Dù vừa trải qua mùa hè hết sức khó khăn với Spurs, nhưng HLV trưởng Gregg Popovich tự tin cho biết: "Chúng tôi đã có DeMar DeRozan, một ngôi sao mà chúng tôi đã không có được ở năm ngoái. Chúng tôi rất vui vì điều này. Mục tiêu vẫn sẽ không thay đổi. Chúng tôi muốn trở thành đội bóng xuất sắc nhất có thể khi vào playoffs."

Với tài cầm quân của HLV huyền thoại Gregg Popovich và bộ đôi DeMar DeRozan - LaMarcus Aldridge, Spurs vẫn là một ứng viên năng ký cho suất tham dự playoffs trong mùa giải sắp tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm