Sau tất cả, vợ của Kobe Bryant mới là người đau khổ nhất

Minh Hiếu
thứ tư 29-1-2020 1:25:13 +07:00 0 bình luận
Vợ của Kobe Bryant, Vanessa vẫn đang hết sức đau đớn sau sự ra đi của chồng và con gái ở vụ tai nạn trực thăng sáng 26/1.

Trong lúc người hâm mộ đang đau buồn và tưởng nhớ sự ra đi của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant cùng con gái 13 tuổi Gianna, nhiều người đang gửi những lời chia sẻ chân thành dành cho Vanessa, người vợ và người mẹ của gia đình Bryant.

Kết hôn với ngôi sao của LA Lakers vào năm 2001 khi mới 18 tuổi, Vanessa Laine Bryant trở thành mẹ của 4 người con gái sau 19 năm. Sự ra đi đột ngột của Kobe và Gianna khiến người phụ nữ 37 tuổi hoàn toàn tuyệt vọng, nhưng cô phải gắng gượng vì các con.

"Cô ấy gần như không thể bình tĩnh", một nguồn tin thân cận tiết lộ với People Magazine. "Cô ấy không thể nào nói hết câu mà không bật khóc, nhưng đang phải làm tất cả những gì có thể để làm chỗ dựa tinh thần cho các con. Cô ấy cần phải trở thành một người mạnh mẽ vào lúc này".

Sau tất cả, vợ của Kobe Bryant mới là người đau khổ nhất
Kobe và Vanessa Bryant kết hôn năm 2001

"Không ai có thể chuẩn bị cho những chuyện như thế này. Bất chấp những thăng trầm trong cuộc hôn nhân, Kobe và Vanessa là những người bạn tâm giao. Cô ấy nghĩ rằng cả hai sẽ gắn bó với nhau tới hết cuộc đời", một người thân cận với gia đình Bryant chia sẻ.

Giờ đây, khi đối diện với một tương lai đầy khó khăn, Vanessa Bryant "đang nhận được sự chia sẻ từ những người yêu mến cô và Kobe. Cô ấy đang dựa vào niềm tin của mình và không hề cô đơn, nhưng nỗi đau khổ sẽ còn đeo bám cô trong một khoảng thời gian dài".

Sau tất cả, vợ của Kobe Bryant mới là người đau khổ nhất
Vanessa Bryant (trái) đang là chỗ dựa cho các con sau sự ra đi của Kobe

Kobe Bryant và con gái Gianna đã qua đời trong vụ tai nạn trực thăng ở thành phố Calabasas, bang California sáng 26/1 (giờ địa phương). Toàn bộ 9 người trên chuyến bay đều thiệt mạng, trong đó có gia đình của những đồng đội thi đấu cùng Gianna Bryant. Chiếc trực thăng đáng lẽ sẽ hạ cánh tại Thousands Oak để đưa các hành khách tới một buổi thi đấu bóng rổ.

Sinh thời, huyền thoại 41 tuổi thường xuyên bày tỏ tinh yêu đối với Vanessa và gia đình. Theo lời những người bạn thân, Kobe luôn quan tâm và chăm sóc tổ ấm. Cựu cầu thủ Lakers lựa chọn trực thăng làm phương tiện di chuyển vì muốn dành nhiều thời gian hơn với vợ và các con.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm