Scottie Pippen đồng ý với cựu tổng thống Barack Obama về vấn đề vĩ đại nhất

Lê Tuấn Nghĩa
thứ tư 20-2-2019 6:04:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Chicago Bulls gần đây cho biết ông hoàn toàn ủng hộ quan điểm của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama về lựa chọn vĩ đại nhất.

Còn nhớ, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã từng có lần gặp mặt và nói chuyện với hoàng tử Henry của nước Anh trong một sự kiện ngoại giao. Tại cuộc trò chuyện, hoàng tử đề nghị Obama tham gia trò chơi “trả lời nhanh”.

Những câu hỏi được đặt ra một cách ngẫu nhiên và người bị hỏi sẽ phải trả lời ngay lập tức mà không có thời gian suy nghĩ. Đây là trò chơi thú vị, một phương pháp dùng để dò xét quan điểm tức thời của một người. Tất nhiên, trước khi bắt đầu trò chơi, Obama và hoàng tử cam kết sẽ không đặt bất kỳ câu hỏi nhạy cảm nào liên quan tới đời tư và chính trị.

Trò chơi diễn ra và hoàng tử Henry đã hỏi Obama một câu: “Ngài sẽ chọn ai cho vị trí vĩ đại nhất lịch sử bóng rổ, Michael Jordan hay LeBron James?”.

Scottie Pippen đồng ý với cựu tổng thống Barack Obama về vấn đề vĩ đại nhất
Hoàng tử Harry đã hỏi Tổng thổng Obama về lựa chọn cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất.

Rất nhanh, cựu Tổng thống Mỹ đã đưa ra chọn lựa: “Tôi yêu thích LeBron nhưng tôi nghĩ đó là Mike”.

Mới đây, khi được truyền trông phỏng vấn, cựu đồng đội của Jordan, Scottie Pippen cũng đã viện dẫn lựa chọn của Obama để củng cố quan điểm về vấn đề vĩ đại nhất.

Tôi nghĩ Tổng thống Obama đã đúng dù ông ấy phải trả lời rất nhanh. Tôi nghĩ câu trả lời về vấn đề này đã luôn được Tổng thống nghĩ đến nhiều lần. Tôi cũng đồng quan điểm như vậy, một cách khách quan nhất!

Tốt hơn chúng ta hãy tin vào sự lựa chọn công bằng của một trong những con người quyền lực, sáng suốt và được hâm mộ nhất trên toàn thế giới là Tổng thống Obama. Về phần mình, tôi không nói mình hơn LeBron, nhưng cậu ấy cũng không tốt hơn tôi trừ khi cậu ấy có được 6 danh hiệu vô địch giống tôi.”

Xem trận đấu 44 điểm của Jordan và 40 điểm của Pippen khi gặp đối thủ Indiana Pacers.

Pippen cũng đã gia nhập Sảnh Danh Vọng Naismith, nơi công nhận những thành tựu của các huyền thoại bóng rổ. Cùng với Jordan, Pippen giành được 6 danh hiệu vô địch NBA trong kỷ nguyên mà Chicago Bulls gần như đã thống trị tuyệt đối giải đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm