Siêu sao Kawhi Leonard đã mua nhà tại Toronto

thứ ba 11-9-2018 12:50:02 +07:00 0 bình luận
Động thái cá nhân của siêu sao Kawhi Leonard đang mở ra những suy đoán cho người hâm mộ Toronto Raptors.

Động thái cá nhân của siêu sao Kawhi Leonard đang mở ra những suy đoán cho người hâm mộ Toronto Raptors.

Theo báo cáo mới nhất từ Toronto Rumors, siêu sao Kawhi Leonard vừa chính thức mua một căn nhà tại trung tâm thành phố Toronto. Ban đầu, nhóm làm việc cùng Leonard chỉ định tư vấn anh thuê nhà ngắn hạn thay vì đầu tư hẳn số tiền lớn hơn.

Thông tin này đang khiến người hâm mộ đội bóng NBA Toronto Raptors có thêm nhiều hy vọng. Bình thường theo thói quen, các cầu thủ chỉ thuê nhà nếu họ không xác định gắn bó lâu dài với đội bóng mới.

Siêu sao Kawhi Leonard đã mua nhà tại Toronto - Ảnh 1.

Nhiều đánh giá cho rằng Leonard sẽ không gắn bó lâu với Raptors.

Chuyên gia truyền hình Peter Yannopoulos đã đích thân lên Twitter để đưa ra nhận xét dành cho người hâm mộ:

"Chúc mừng Kawhi đã gia nhập vào thị trường nhà đất ở Toronto. Chuyện một vận động viên giàu có mua nhà là điều hết sức bình thường nếu anh ấy dư tiền.

Nhưng việc một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp mua căn nhà chỉ để sử dụng trong thời gian chưa tới 1 năm thì các bạn nghĩ sao? Không, chắc chắn không bình thường đâu! Theo bất kỳ cách nghĩ nào, điều này cũng đã tiết lộ chút ít ý định của Kawhi đối với tương lai tại Toronto này".

Siêu sao Kawhi Leonard đã mua nhà tại Toronto - Ảnh 2.

Tuy có sự khác biệt với Mỹ nhưng cuộc sống tại Toronto cũng có những nét sôi động riêng.

Ngoài ra, Yannopoulos còn cung cấp thêm những thông tin khác chỉ ra việc Kawhi Leonard không còn nhiều biểu hiện khó chịu với Toronto như trước đây. Cựu siêu sao San Antonio Spurs đã quen với cuộc sống lạnh giá tại thành phố. 

Dù không ra đường quá nhiều nhưng Leonard bắt đầu cho thấy sự hứng thú với vài hoạt động chỉ có riêng tại Canada. Có lẽ với anh, sự mới mẻ đang mang lại những cảm giác thú vị.

Đây đều là những tín hiệu đáng vui mừng đối với cổ động viên Raptors, những người đã và đang thực hiện chiến dịch nhằm giữ chân siêu sao này.

Kawhi Leonard  lọt Top 10 chiến thần ít khi nếm mùi thất bại nhất tại NBA

Nhiều tin đồn xoay quanh mục tiêu nhắm tới Leonard của Los Angeles Lakers trong hè 2019. Trước đó, sau khi được trao đổi từ Spurs tới Raptors, Leonard cũng được dự đoán sẽ sớm rời khỏi Toronto chỉ sau mùa giải 2018-19.

Theo Leonard từng thổ lộ, mong muốn của anh nằm ở nhu cầu trở lại chơi bóng tại quê nhà Los Angeles. Tuy nhiên, mọi suy nghĩ đều có thể thay đổi theo thời gian.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm