Siêu sao Pau Gasol chọn đúng ngày khai mở NBA để đeo nhẫn

thứ tư 17-10-2018 12:48:39 +07:00 0 bình luận
Siêu sao xế chiều 38 tuổi Pau Gasol đã chọn ngày khai mở NBA mùa giải mới 2018-19 để thực hiện một hành động đặc biệt.

Siêu sao xế chiều 38 tuổi Pau Gasol đã chọn ngày khai mở NBA mùa giải mới 2018-19 để thực hiện một hành động đặc biệt.

Năm 30 tuổi, Pau Gasol đã sở hữu hai nhẫn vô địch NBA cùng đội bóng Los Angeles Lakers. Nhưng trong suốt hành trình cuộc đời từ đó cho tới năm 37 tuổi, anh vẫn chưa lần nào có cho bản thân một chiếc nhẫn đính hôn.

Cùng điểm lại những pha bóng hay của Pau Gasol khi còn thi đấu cho Los Angeles Lakers

Bắt đầu mùa giải 2018-19, Gasol đã đưa ra quyết định quan trọng khi tiến hành cầu hôn người bạn gái Cat McDonnell. Ngay sau buổi cầu hôn, cầu thủ đang khoác áo San Antonio Spurs đã lập tức thông báo tin vui trên Twitter.

Anh nói ngắn gọn: "Cô ấy nói Sí (Vâng, em đồng ý). Tôi rất may mắn khi được đính hôn với người phụ nữ tuyệt vời như vậy. Chúng tôi mong đợi được sống trọn đời với nhau."

Siêu sao Pau Gasol chọn đúng ngày khai mở NBA để đeo nhẫn - Ảnh 2.

Dòng thông báo đặt bên cạnh tấm ảnh đẹp đôi của 2 người.

Bộ phận truyền thông của San Antonio Spurs đã chủ động liên hệ với Gasol và Cat McDonnell, chúc mừng đồng thời trích lại lời bày tỏ của cặp đôi trên trang fanpage chính thức của đội bóng như sau: "Không từ ngữ nào có thể diễn tả hạnh phúc và niềm phấn khởi của chúng tôi!"

Như vậy, cặp trai tài gái sắc của Tây Ban Nha đã chính thức đi tới đính hôn sau gần 2 năm hẹn hò. Người đàn ông 36 tuổi Pau Gasol đã tình cờ gặp mặt cựu hoạt náo viên USC tại sự kiện IG năm 2016. Họ quấn lấy nhau không rời kể thời điểm đó cho tới tận hiện tại.

Có thêm thông tin, công việc sắp tới của Cat McDonnell sẽ liên quan tới một đám cưới được tổ chức linh đình tại Tây Ban Nha, quê hương của Gasol. Tại xứ sở của guitar và đấu bò tót, Pau Gasol cũng vô cùng nổi tiếng trong tư cách người hùng thể thao. Mối hôn nhân này thật sự mang tới may mắn cho cả hai.

Lịch thi đấu NBA regular season 2018/19, trực tiếp trên Webthethao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm