Siêu sao UFC Connor McGregor thừa nhận đã học được bài học lớn từ LeBron James

Huy Hồ
thứ năm 23-5-2019 22:00:21 +07:00 0 bình luận
Là một trong những tay đấm nổi tiếng nhất thế giới, chính Connor McGregor cũng phải thừa nhận rằng anh đã học được không ít bài học từ LeBron James.

Mặc dù không vào được NBA Playoffs 2019, thế nhưng LeBron James vẫn được xem là một trong những ngôi sao NBA có sức ảnh hưởng lớn nhất vào thời điểm này. Khoác áo LA Lakers, anh đang được kỳ vọng sẽ phục hưng lại đội bóng từng một thời hoàng kim này.

Không chỉ thành danh trong làng bóng rổ, LeBron James còn là một hình mẫu doanh nhân với tầm nhìn, khả năng tư duy cũng như cống hiến rất nhiều cho xã hội. Anh đã trở thành niềm cảm hứng cho không ít người trong giới thể thao, thậm chí là cả siêu sao UFC Conor McGregor.

Tay đấm 30 tuổi này được xem là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất ở UFC nói riêng và thể thao trên toàn thế giới nói chung. Năm 2018, McGregor đã đem về 99 triệu USD, phần lớn nhờ trận đánh với Floyd Mayweather. McGregor mới đây cũng đã trình làng thương hiệu rượu Whiskey của chính anh.

Siêu sao UFC Connor McGregor thừa nhận đã học được bài học lớn từ LeBron James

Làm ra nhiều tiền, McGregor cũng tiêu xài không ít với những bộ vest được thế kế riêng hay những chiếc du thuyền đắt đỏ. Tuy nhiên, siêu sao UFC này hé lộ rằng anh đã học được một bài học to lớn từ LeBron James trong việc kiểm soát tài chính.

"Vào giai đoạn những năm 26 tuổi, đó chính là lúc tôi bắt đầu kiếm được những khoản tiền khổng lồ. Tôi bị hấp dẫn bởi những thứ vật chất xa xỉ khi có thể tự mua cho mình chiếc xe hơi hay những chiếc đồng hồ đắt tiền. Tuy nhiên, tôi sớm nhận ra mình lại chẳng sử dụng số tiền đó vào bất kỳ điều gì cho bản thân, cho thể hình, cho sức khỏe của tôi", McGregor chia sẻ.

Anh nhận ra điều đó khi đọc về bí quyết gìn giữ phong độ của LeBron James sau ngần ấy năm chinh chiến tại NBA. Hằng năm, LeBron James đều bỏ ra khoảng 1,5 triệu USD để chăm sóc sức khỏe bản thân, kể cả về thể chất lẫn tinh thần. McGregor đã học hỏi điều này từ LeBron James để đem lại một cơ thể lành mạnh hơn là chỉ tập trung vào tiều xài cho những mói đồ xa xỉ khác.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm