Số áo LeBron James chọn tại All-Star sẽ tôn vinh "Girl Dad" và Gianna Bryant

Việt Long
thứ ba 4-2-2020 4:40:53 +07:00 0 bình luận
Giữa số 24 và số 2, đội trưởng NBA All-Star Game 2020 LeBron James đã lựa chọn số 2.

Cách đây ít ngày, NBA đã chính thức công bố rằng tại All-Star Game 2020, hai đội bóng sẽ cùng mặc áo số 2 và 24 để tưởng nhớ Giannia cùng với Kobe Bryant.

Chia sẻ với phóng viên, có vẻ như đội trưởng LeBron James đã chọn cho mình chiếc áo số 2 để tri ân người con gái 13 tuổi của Kobe, để số áo 24 cho đội của Giannis Antetokounmpo.

"Họ vừa hỏi tôi muốn chọn số áo nào (tại NBA All-Star Game), số 24 hay số 2. Tôi đã chọn số 2", LeBron James trả lời sau buổi tập rạng sáng nay.

Vì sao là số 2 chứ không phải 24 cho người anh em và cựu đồng đội tại Olympic? James đã đáp rất đơn giản: "Vì Zhuri".

Số áo LeBron James chọn tại All-Star sẽ tôn vinh Girl Dad và Gianna Bryant

Hai số áo 24 và 2 sẽ được tri ân tại NBA All-Star Game 2020

Zhuri Nova là con gái 5 tuổi của LeBron James. Trước khi thay đổi ảnh đại diện trên Instagram thành hình Kobe Bryant ôm Gianna trong vòng tay đầy ấm áp, LeBron đã để ảnh của con gái Zhuri với nụ cười rất tươi.

Câu chuyện tình cha và con gái đang được cả NBA tôn trọng, đặc biệt là sau sự qua đời vô cùng đột ngột của Kobe. LeBron đã chọn Giannia thay cho chính số áo Kobe một phần là vì điều này.

"Ai cũng thấy hashtag 'GirlDad' đúng không. Tôi cũng là cha của những cô con gái. Người anh em của tôi đây, Anthony Davis cũng là cha có con gái.

Trong suốt 3 năm qua, tôi đã thấy một Kobe hạnh phúc nhất mà tôi từng chứng kiến. Đó chính là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời của anh ấy, nhìn thấy anh ấy hạnh phúc, vui vẻ và luôn cười rất nhiều khi ở bên cạnh gia đình", LeBron James chia sẻ thêm.

Số áo LeBron James chọn tại All-Star sẽ tôn vinh Girl Dad và Gianna Bryant

Con trai cả của LeBron James, Bronny cùng con gái út Zhuri Nova

Kobe cùng Gianna Bryant đã không may qua đời với 7 nạn nhân khác bao gồm Ara Zobayan, John Altobelli, Keri Altobelli, Alyssa Altobelli, Sarah Chester, Payton Chester và Christina Mauser trong vụ tai nạn trực thăng thảm khốc hồi tuần trước.

Sau đó, rất nhiều hành động tri ân huyền thoại của không chỉ Los Angeles Lakers mà còn là toàn NBA đã diễn ra rộng khắp. Nhiều cầu thủ đang mặc áo số 24 hoặc 8 đã tình nguyện chuyển số áo như một hình thức "treo áo" Kobe Bryant.

Với LeBron James, anh đã có cho mình một hình xăm mới với dòng chữ "Mamba 4 Lyfe" để tưởng nhớ đến người anh em quá cố.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm