"Soái ca" NBA 2016-17 là ai?

thứ năm 20-10-2016 15:27:39 +07:00 0 bình luận
Tặng vợ xế hộp hay tự lăn vào bếp thường được tôn làm “soái ca”. Nhân ngày 20/10 của phụ nữ VN, hãy thử soi xem NBA mùa này có anh nào xứng danh "soái ca".

Tặng vợ xế hộp hay tự lăn vào bếp thường được tôn làm “soái ca”. Nhân ngày 20/10 của phụ nữ VN, hãy thử soi xem NBA mùa này có anh nào xứng danh "soái ca".

Nếu lướt Facebook trong thời gian qua, LeBron James chắc chắn là “bạch mã hoàng tử” của rất nhiều teen nữ. Vì nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của bà xã Savannah Brinson trước mùa bóng mới, tiền đạo phụ của Cleveland Cavaliers đã rước luôn chiếc Ferrari Testarossa màu trắng làm quà.

Nổi tiếng qua loạt phim truyền hình ăn khách Miami Vice, mẫu xe thể thao sang trọng này vốn có màu đen, song được đạo diễn Michael Mann cho sơn trắng và từng thấy rao bán trên mạng internet với giá 1,75 triệu USD.

Do đó, không bất ngờ trước vẻ ngạc nhiên của Savannah Brinson, người trong mộng của LeBron James từ thời niên thiếu, trước lúc kết hôn vào năm 2013 và hiện có với nhau 3 con.

LeBron James tặng siêu xe thể thao cho vợ.
LeBron James tặng siêu xe thể thao cho vợ.

Stephen Curry thể hiện tình yêu dành cho vợ theo cách khác: Chuyên gia ném 3 điểm ở NBA từng lăn vào bếp làm bữa ăn đãi nàng Ayesha Curry.

Nhưng khi nhớ lại “tác phẩm” của hậu vệ phân phối bóng tại Golden State Warriors, Ayesha Curry chỉ còn biết lè lưỡi: “Món ăn đầu tiên anh ấy làm cho tôi thật khủng khiếp. Đấy là món bột ngũ cốc mặn chát. Món quà của anh ấy thật dễ thương, nhưng thú thật là không thể ăn nổi”.

Kể ra thì khi thực hiện ý tưởng này, Stephen Curry rõ ràng quá mạo hiểm, vì người đẹp 27 tuổi của anh thật ra là một đầu bếp chuyên nghiệp, thậm chí từng viết sách về nấu ăn.

Biệt tài nấu nướng của Ayesha Curry có lẽ do di truyền, vì mẹ nàng mang hai dòng máu Jamaica và Trung Quốc, còn cha nàng có gốc người châu Phi cùng Ba Lan, nên những món nàng làm rất dễ ăn.

Stephen Curry ''xăm mình'' vào bếp phục vụ cô vợ là chuyên gia dạy nấu ăn.
Stephen Curry "xăm mình" vào bếp phục vụ cô vợ là chuyên gia dạy nấu ăn.

Tuy nhiên, “soái ca” đỉnh nhất xem ra khó ai qua nổi Jrue Holiday. Vì hồi đầu tháng trước, hậu vệ ghi điểm của New Orleans Pelicans đã dám vứt bỏ sự nghiệp chỉ để dành thời gian chăm sóc cô vợ Lauren Holiday – cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp mang bầu 8 tháng và có khối u lành tính trong não.

“Gia đình tôi quan trọng hơn bóng rổ”, ngôi sao 26 tuổi đang hưởng lương hơn 10 triệu USD/mùa tuyên bố: “Và đối với tôi, vợ mới là người quan trọng nhất thế giới này. Chẳng có gì sánh bằng cô ấy”.

Giờ đây, Lauren Holiday đã sinh con, nhưng vào hôm nay, cô phải lên bàn mổ lần nữa để phẫu thuật não. Mong là mọi chuyện đều tốt đẹp với nhà Holiday, dù New Orleans Pelicans đang lo sốt vó do không thể sử dụng anh trong giai đoạn đầu NBA 2016-17. 

Jrue Holidaycoi vợ quan trọng hơn sự nghiệp.
Jrue Holiday coi vợ quan trọng hơn sự nghiệp.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm