Sốc: Người anh em của Kevin Durant bị giết hại ngay trong dịp mừng sinh nhật

Lê Nghĩa
thứ sáu 22-3-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Gia đình Kevin Durant vừa phải đón nhận tin buồn gây sốc về cái chết của một người thân thiết.

Cliff Dixon, người anh em thân thiết của siêu sao Golden State Warriors Kevin Durant, đã bị giết chết ngay trong dịp mừng sinh nhật tại thành phố Atlanta.

Theo báo cáo của cảnh sát, Dixon đã bị giết bên ngoài một trung tâm thương mại vào rạng sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam (22/03). Anh được đưa đến bệnh viện Grady trong tình trạng nguy kịch và không qua khỏi do mất máu quá nhiều.

Sốc: Người anh em của Kevin Durant bị giết hại ngay trong dịp mừng sinh nhật
Cliff Dixon, người bất hạnh vừa qua đời ở tuổi 32.

Từ lời kể của các nhân chứng, Dixon đã bị bắn nhiều lần khi đang tiến vào khu vực bãi gửi xe bên ngoài trung tâm thương mại. Trước đó, anh vừa có mặt tại tiệc mừng sinh nhật lần thứ 32 cùng bạn bè.

Ngay sau khi được thông báo tin tức, bà Wanda, mẹ của Kevin Durant, đã bày tỏ sự thương tiếc và gọi cái chết của Dixon là sự mất mát bàng hoàng của gia đình:

Gia đình Durant gửi lời chia buồn và lời cầu nguyện sâu sắc nhất đến mẹ, anh chị em, gia đình và bạn bè của Cliff (Dixon). Gia đình chúng tôi (gia đình Durant) cũng là một phần trong đại gia đình của cháu ấy. Chúng tôi đã chia sẻ với nhau những kỷ niệm thật tuyệt vời. Cái chết của Cliff là một mất mát gây bàng hoàng cho tất cả chúng tôi, những người yêu mến cháu. Cháu sẽ được nhớ đến. Yên nghỉ nhé Cliff.”

Sốc: Người anh em của Kevin Durant bị giết hại ngay trong dịp mừng sinh nhật
Bức ảnh chụp cùng nhau của Dixon và Durant.

Dixon và Durant là 2 người bạn thân thiết kể từ khi còn chơi bóng ở trường trung học Suitland, Maryland. Quá trình gắn bó lâu dài đã đưa mối quan hệ giữa hai gia đình Durant và Dixon lên mức độ gần gũi. Khi đoạt danh hiệu MVP năm 2013, Durant từng thừa nhận Dixon như một người anh em chia ngọt sẻ bùi trong suốt quãng thời gian phấn đấu lên cầu thủ chuyên nghiệp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm