Spencer Dinwiddie muốn làm GM cho Bulls và thi đấu cho Nets cùng lúc

Minh Hiếu
thứ năm 9-4-2020 9:40:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Spencer Dinwiddie của Brooklyn Nets vừa đưa ra ý tưởng táo bạo khi muốn trở thành cầu thủ kiêm GM cho ... hai đội bóng khác nhau.

Hậu vệ Spencer Dinwiddie vừa đánh tiếng trên Twitter rằng anh sẵn sàng ngồi vào vị trí Giám đốc Điều hành (GM) đang bỏ trống tại Chicago Bulls. Đội bóng miền Đông có ý định đẩy GM Gar Forman xuống vai trò trinh sát viên để tìm một hướng đi mới.

"Nếu tôi không nhầm thì Chicago Bulls đang tìm kiếm một GM mới. Nếu các anh có lòng thì tôi sẽ quay lại làm cầu thủ kiêm GM đầu tiên trong lịch sử", Dinwiddie chia sẻ trên Twitter. Anh từng thi đấu cho Windy City Bulls, đội bóng con của Chicago Bulls tại G-League.

Trong khoảng thời gian rảnh rỗi vì COVID-19, Dinwiddie đã lên một kế hoạch chi tiết về hướng đi tiếp theo của đội bóng nếu anh thực sự leo lên vị trí Giám đốc Điều hành. Anh tính đường đi nước bước để Bulls có đội hình gồm Anthony Davis, Zach Lavine, Andre Drummond, Robert Covington, Dinwiddie.

Spencer Dinwiddie muốn làm GM cho Bulls và thi đấu cho Nets cùng lúc
Dinwiddie khi còn khoác áo Bulls

Chỉ có điều Chicago Bulls muốn có một nhà điều hành ngay vào thời điểm này, và nếu như cầu thủ 27 tuổi thực sự nghiêm túc, trở thành nhà chiến lược tiếp theo, anh sẽ phải vừa thi đấu cho Brooklyn Nets, vừa điều hành Bulls tới cuối mùa, trước khi đổi Tomas Satoransky cùng vài lượt pick để lấy chính bản thân như kế hoạch.

Chicago Bulls hiện tìm kiếm một hướng đi mới khi chứng kiến các cầu thủ trẻ hoàn toàn không hứng thú với huấn luyện viên Jim Boylen, trong khi những người điều hành như John Paxson hay Gar Forman hoàn toàn không có động thái thay đổi, bất chấp đội bóng có thể bỏ lỡ vòng Playoffs.

Hiện đội bóng cũ của huyền thoại Michael Jordan đang phỏng vấn nhiều ứng cử viên. Giám đốc Điều hành của Denver Nuggets, Arturas Karnisovas được coi là người có cơ hội lớn nhất trong cuộc chạy đua vào chiếc ghế điều hành Bulls.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm