Spencer Dinwiddie vừa đưa ra ý tưởng điên rồ nhất cho NBA Free Agency

Việt Long
thứ hai 18-5-2020 8:46:18 +07:00 0 bình luận
Quyết định tương lai của một cầu thủ là vô cùng quan trọng. Nhưng với Spencer Dinwiddie, anh đã chơi trội khi cho phép fan đưa ra quyết định giúp mình.

Spencer Dinwiddie một lần nữa đã chơi trội với ý tưởng táo bạo mới liên quan đến hợp đồng thi đấu của anh tại NBA.

Vào hôm qua, hậu vệ ngôi sao của Brooklyn Nets đã công bố trên mạng xã hội rằng anh sẽ cho phép người hâm mộ lựa chọn điểm đến trong tương lai của mình. 

Đi kèm với đó là một điều kiện: Họ phải quyên góp đủ số tiền 24.6 triệu đôla trên kênh góp tiền trực tuyến GoFundMe.

Đây là một số tiền không hề nhỏ, vì vậy Dinwiddie đã lý giải kỹ hơn để tránh sự hiểu lầm từ các cổ động viên.

Spencer Dinwiddie trong màu áo Brooklyn Nets mùa giải năm nay

Spencer Dinwiddie sẽ trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải 2020-21. Vì vậy, anh định giá một mùa giải thi đấu của mình ở mức 24.6 triệu đôla. Tuy nhiên, hậu vệ của Nets đã cho phép người hâm mộ tham gia vào quá trình quyết định tương lai của mình.

Nếu các CĐV quyên góp đủ số tiền 24.6 triệu đôla, Dinwiddie sẽ mở một cuộc bầu chọn online để người hâm mộ có thể vote đội bóng mà họ muốn anh đến thi đấu. Đội bóng nào có số phiếu bầu cao hơn, Spencer Dinwiddie sẽ chọn đội bóng ấy.

Nếu không đạt số tiền 24.6 triệu đôla trên GoFundMe, toàn bộ khoản tiền đã được CĐV đóng góp sẽ được dùng để làm từ thiện.

Sau mùa giải tới, Dinwiddie sẽ trở thành cầu thủ tự do

Chia sẻ thêm với người hâm mộ thông qua ký giả Shams Charania, Dinwiddie nói rằng:

"Các công ty giày hoặc những nhãn hàng vẫn thường ảnh hưởng đến quyết định ký hợp đồng của các đội bóng. Với tôi, điều lớn nhất mà tôi muốn quảng bá chính là tình yêu thương cua người hâm mộ. Vì vậy, tôi muốn làm gì đó vui vui một chút trong khoảng thời gian giãn cách xã hội này".

Theo CBS Sports, ý định của Spencer Dinwiddie là khá thú vị như gần như không khả thi vì nó sẽ vi phạm vào các điều khoản thu nhập trong thoả thuận CBA (Collective Bargaining Agreement) giữa NBA và hiệp hội cầu thủ NPBA. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm