Steph Curry biến LeBron thành “gã hề” ở Game 2 chung kết NBA

thứ hai 5-6-2017 16:41:17 +07:00 0 bình luận
Lý do LeBron James bỏ họp báo và Boston Celtics gần như đã chọn được cầu thủ sẽ pick đầu tiên ở kỳ draft sắp tới là những tin khác của giải bóng rổ NBA ngày 5/6

Lý do LeBron James bỏ họp báo và Boston Celtics gần như đã chọn được cầu thủ sẽ pick đầu tiên ở kỳ draft sắp tới là những tin khác của giải bóng rổ NBA ngày 05/06.

Steph Curry biến LeBron thành “gã hề” ở Game 2

LeBron James là cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất thế giới nhưng không có nghĩa là anh không thể bị vượt qua. Ở Game 3 NBA Finals vừa qua, một trong những điểm nhấn trong highlight là tình huống Stephen Curry một đối một với LeBron đầu hiệp 3.

Sau hàng loạt những pha dắt bóng, động tác giả và di chuyển cực nhanh, Curry đã vượt qua LeBron để lên rổ thành công. Đây có thể coi là màn trả nợ của Curry sau cú block mà LeBron dành cho anh ở Game 6 chung kết NBA năm ngoái.

Kết thúc trận đấu, Curry lập triple-double đầu tiên sau khi regular season kết thúc với 32 điểm, 11 assist và 10 rebound, góp công giúp Golden State Warriors giành trận thắng thứ 14 liên tiếp ở mùa Play-off, cũng là một kỷ lục của NBA.

Nguyên nhân gì khiến LeBron James bỏ họp báo?

Thay vì trả lời báo chí trong phòng truyền thông như thông thường, LeBron James đã làm điều này tại phòng thay đồ của Cleveland Cavaliers sau Game 2 chung kết vừa qua.

Nhiều người tự hỏi liệu có phải đây là cách phản ứng của King James sau thất bại thứ 2 liên tiếp tại serie Final năm nay hay không. Tuy nhiên, nỗi buồn thua trận không phải lý do LeBron bỏ họp báo.

LeBron bỏ họp báo vì phải chờ đợi quá lâu
LeBron bỏ họp báo vì phải chờ đợi quá lâu

Theo giải thích của phóng viên ESPN, kết quả trận đấu vừa qua không phải nguyên nhân mà vì James không hài lòng với thời gian sắp xếp lịch trả lời phỏng vấn và khiến anh phải chờ đợi quá lâu.

Dù không thể đưa Cavaliers tới chiến thắng nhưng LeBron đã có game đấu rất hay và đạt được cột mốc lớn khi lập cú triple-double thứ 8 tại NBA Finals, cân bằng kỷ lục của Magic Johnson.

Pick 1 tiềm năng Fultz đang ở rất gần Boston Celtics

Markelle Fultz dự kiến sẽ tới đại bản doanh của Boston Celtics để kiểm tra sức khỏe và tập luyện cùng đội bóng đứng đầu miền Đông vào ngày mai.

Tuần trước, Fultz nói rằng anh hy vọng sẽ được Celtics, đội pick đầu tiên ở NBA Draft năm nay, lựa chọn: “Tôi rất muốn trở trở thành pick 1. Đó là giấc mơ của tôi từ khi còn là đứa trẻ, và tôi cảm thấy mình rất phù hợp với Boston”.

Markelle Fultz gần như chắc chắn sẽ trở thành pick 1 năm nay
Markelle Fultz gần như chắc chắn sẽ trở thành pick 1 năm nay

Fultz dự kiến sẽ gặp gỡ ban lãnh đạo của Celtics, trong đó có Chủ tịch hoạt động bóng rổ Danny Ainge, trong chuyến đi tới đây.

Với những động thái trên, gần như chắc chắn Fultz, cầu thủ ghi bình quân 23,2 điểm, 5,9 assist và 5,7 rebound trong màu áo trường đại học Washington mùa qua, sẽ trở thành tân binh của Boston Celtics mùa giải tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm