Steph Curry lần đầu nói về việc Kevin Durant chia tay Warriors, gia nhập Nets

Nhật Minh
thứ sáu 12-7-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Hiểu và cảm thông cho KD là những gì mà Curry đã làm để tri ân người đồng đội cũ

Hậu vệ siêu sao của Golden State Warriors, Stephen Curry nói rằng ba năm mà the Dubs có Kevin Durant thực sự đặc biệt và cầu thủ này không có chút thành kiến nào với Kevin Durant sau khi ngôi sao này ký hợp đồng với Brooklyn Nets trong thị trường chuyển nhượng tự do.

Curry chia sẻ, Durant có quyền đưa ra quyết định của riêng mình khi thời hạn hợp đồng với Golden State Warriors kết thúc. Durant đã trải qua 3 trận chung kết NBA với cựu vương, thắng hai và thua một. Durant chỉ chơi 11 phút trong suốt loạt NBA Finals vừa rồi, và đen đủi thay, 11 phút đó cũng đã khiến anh rách Achilles và phải nghỉ ngơi dài hạn.

"Ý tôi là ba năm mà chúng rôi đã chơi với nhau thật đặc biệt. Có KD, chúng tôi đã tới được 3 trận NBA Finals và giành được 2 chiếc nhẫn danh giá. Mọi người đều nói về số lượng ngôi sao mà Golden Stare sở hữu trong đội hình, nhưng đó không phải là điều kiện đủ để chúng tôi có thể đạt được thành công. Tôi thực sự tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được."

Steph Curry lần đầu nói về việc Kevin Durant chia tay Warriors, gia nhập Nets

"Ý nghĩa của việc trở thành cầu thủ tự do là mọi người đều có quyền lựa chọn và đưa ra quyết đinh của riêng mình. Ai cũng sẽ tìm kiếm hạnh phúc ở một nơi nào đó mà họ muốn. Cái hay của NBA là đã tạo điều kiện để mọi người được đưa ra quyết định của riêng mình vào một lúc nào đó, đặc biệt là những người xứng đáng với điều đó, như K và những cầu thủ tự do chất lượng khác. Tôi thích nhìn vào những gì chúng tôi đã đạt được và vô cùng tự hào về những gì mà chúng tôi đã có cùng nhau. Bây giờ chúng tôi sẽ phải xây dựng lại nó theo chiều hướng đi lên và tốt đẹp hơn."

Kevin Durant đã ký hợp đồng bốn năm trị giá 164,26 triệu đô la với Brooklyn Nets. Ngược lại, Golden State Warriors cũng có được hậu vệ All-Star D'Angelo Russell từ Brooklyn Nets.

Stephen Curry sẽ tiếp tục là trụ cột của Golden State Warriors mùa giải tới. Trong khi Klay Thompson sẽ vắng mặt gần như toàn bộ regular season vì phải dành thời gian để bình phục ACL bị rách, Curry sẽ phải vực dậy đế chế mang tên Golden State Warriors ở mặt trận miền Tây và đòi lại chức vô địch từ tay Toronro Raptors.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm