Stephen Curry chỉ ra lý do bị Wolves "bỏ rơi" ở kỳ NBA Draft 2009

thứ bảy 18-8-2018 12:05:27 +07:00 0 bình luận
Stephen Curry mới đây đã chỉ ra lý do bị Minnesota Timberwolves bỏ rơi ở kỳ NBA Draft 2009.

Stephen Curry là cầu thủ thành công nhất trong lứa NBA Draft 2009. Nhưng thật bất ngờ là Stephen Curry chỉ được lựa chọn ở vị trí thứ 7 trong năm đó. Đáng chú ý, Minnesota Timberwolves đã bỏ qua Stephen Curry để lựa chọn 2 hậu vệ dẫn bóng (PG) khác kém tài hơn rất nhiều.

Sau gần một thập kỷ, Stephen Curry đang là một trong những tay ném xuất sắc nhất mọi thời đại, trở thành ngôi sao dẫn dắt Golden State Warriors đến ba chức vô địch NBA và trở thành một thương hiệu toàn cầu.

Stephen Curry chỉ ra lý do bị Wolves bỏ rơi ở kỳ NBA Draft 2009 - Ảnh 1.

Stephen Curry là nhân tố quan trọng giúp Golden State Warriors có được vị thế như ngày hôm nay.

Stephen Curry mới đây đã bông đùa rằng bị Minnesota Timberwolves bỏ qua bởi vì sở thích chơi golf. Xuất hiện trên show Bill Simmons Podcast của Ringer, Stephen Curry cho biết:

"Tôi không biết David Kahn [chủ tịch mảng bóng rổ của Timberwolves khi đó] nghĩ gì. Tôi không biết điều đó có đúng không. Nhưng có một câu chuyện đó là mọi người đều biết tôi thích chơi golf đến như thế nào.

Tôi nghĩ ông ấy đã không lựa chọn tôi bởi vì ở Minnesota rất lạnh và tôi sẽ không thể chơi golf nhiều. Từ đó họ lo ngại tôi sẽ không gắn bó với đội bóng lâu dài."

Ngay sau đó, Bill Simmons đã hỏi Curry một lần nữa: "Điều này thật à?", Curry đáp: "Tôi hy vọng điều này là sự thật bởi vì nó thật buồn cười. Vui phết."

Minnesota Timberwolves đã quyết định chọn hai hậu vệ dẫn bóng (PG) khác là Ricky Rubio và Jonny Flynn ở lượt chọn thứ 5 và thứ 6. Golden State Warriors như bắt được vàng và quyết định chọn Stephen Curry ở lượt thứ 7.

Hai lựa chọn của Timberwolves khi đó như chúng ta đã biết: Ricky Rubio chưa bao giờ vươn đến tầm một ngôi sao NBA và Jonny Flynn bị đẩy đi nhanh chóng sau 2 mùa giải.

Những quyết định của Timberwolves trong một thập kỷ qua rõ ràng trái ngược hoàn toàn với Warriors. Stephen Curry đã chứng minh được tài năng và đang là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Warriors. Klay Thompson và Draymond Green là hai cầu thủ mà Warriors đã tự tay chọn và giờ đây tất cả đều là những ngôi sao của giải đấu. Trong khi đó, Timberwolves đã bỏ lỡ playoffs trong 13 năm liên tiếp từ 2004 đến 2017.

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ 2018-19 trên VTVcab:
- Kênh Thể thao Tin tức HD
- Ứng dụng VTVcab ON
- Ứng dụng Onme
Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:
https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm