Stephen Curry ghi đến 32 điểm như vậy mà HLV Steve Kerr còn bảo: "Chúng tôi khởi đầu chậm thôi!"

thứ tư 17-10-2018 14:25:30 +07:00 0 bình luận
Golden State Warriors đã giành chiến thắng giòn giã trước Oklahoma City Thunder trong trận khai màn nhờ sự tỏa sáng của Stephen Curry.

Với đội hình có đến 5 cầu thủ All-Stars mùa trước, nhiều người thậm chí đã nghi ngờ rằng Golden State Warriors sẽ có một mùa giải toàn thắng 82-0 trên con đường bảo vệ chức vô địch NBA.

Tuy nhiên HLV Steve Kerr đã chấm dứt suy nghĩ đó của người hâm mộ. Theo đó, với những chấn thương và vấn đề khác, Steve Kerr sẽ không gây áp lực và muốn cả đội có một khởi đầu chậm rãi ở NBA mùa này.

Stephen Curry ghi đến 32 điểm như vậy mà HLV Steve Kerr còn bảo: Chúng tôi khởi đầu chậm thôi! - Ảnh 1.

Stephen Curry đã có một ngày thi đấu bùng nổ.

"Chúng tôi đang không có được trạng thái tốt nhất. Shaun Livingston chưa chắc ra sân. Draymond Green chỉ mới chơi 1 trận rưỡi và cần theo dõi sức khỏe thêm. Chính vì thế, tôi mong rằng các tài năng trẻ sẽ chơi nhiều hơn.

Tôi không đảm bảo rằng cả đội sẽ lấy lại phong độ vô địch ngay lập tức. Ở trận đấu với Oklahoma City Thunder, chúng tôi có thể sẽ không thể hiện bộ mặt áp đảo", Steve Kerr chia sẻ trước trận đấu.

Khởi đầu chậm không phải chiến thuật phổ biến của các đội NBA, tuy nhiên Steve Kerr lại nghĩ khác. Golden State Warriors đã phải đấu tại NBA Finals suốt 4 năm qua. Các cầu thủ của Steve Kerr không hề có thời gian nghĩ ngơi nhiều như các đội khác.

Draymond Green vẫn đang chiến đấu với cơn đau ở chân suốt giai đoạn hậu mùa giải vừa qua. Trong khi đó, DeMarcus Cousins vẫn chưa bình phục hoàn toàn với chấn thương gót Achilles. 

Stephen Curry ghi đến 32 điểm như vậy mà HLV Steve Kerr còn bảo: Chúng tôi khởi đầu chậm thôi! - Ảnh 2.

Stephen Curry và Kevin Durant vẫn là hai mũi nhọn tấn công quá đáng sợ của Golden State Warriors.

Dễ hiểu khi Steve Kerr xác định rằng Golden State Warriors đang không có được trạng thái sức khỏe sung mãn nhất và muốn cả đội khởi đầu chậm.

Với sức mạnh vốn có của Golden State Warriors, vấn đề của họ không phải là chinh chiến ở regular season để tìm vé vào playoffs. Họ cần phải tính toán làm sao để các ngôi sao của họ đều sẽ có phong độ và sức khỏe tốt nhất ở giai đoạn playoffs.

Tuy nhiên, Golden State Warriors đã có một trận mở màn bùng nổ với Oklahoma City Thunder. Stephen Curry đã được thi đấu đến 37 phút và có được 32 điểm, một màn trình diễn ấn tượng.

Kevin Durant, Draymond Green và Klay Thompson cũng được thi đấu với số phút vô cùng cao, lần lượt là 38, 33 và 35 phút. Khởi đầu chậm mà đã đánh như vậy thì không biết Steve Kerr muốn khởi đầu nhanh sẽ là như thế nào?

Xem lại full trận đấu giữa Golden State Warriors và Oklahoma City Thunder.

Xem ngay highlight Golden State Warriors và Oklahoma City Thunder (video có bản quyền NBA)

Xem ngay highlight Golden State Warriors và Oklahoma City Thunder (video có bản quyền NBA)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm