Stephen Curry gọi mục tiêu những năm tới là điên rồ

thứ tư 12-9-2018 7:04:59 +07:00 0 bình luận
Siêu sao của Golden State Warriors đang đặt cho bản thân một mục tiêu lớn sẽ cùng thực hiện với đội bóng trong những mùa tới.

Siêu sao của Golden State Warriors đang đặt cho bản thân một mục tiêu lớn sẽ cùng thực hiện với đội bóng trong những mùa tới.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với báo thể thao Manila của Philippines, Stephen Curry đã nói rõ mục tiêu sắp tới chắc chắn nhắm đến việc lên đỉnh mùa giải NBA 2018-19 nhằm đạt được ba chức vô địch liên tiếp.

Stephen Curry gọi mục tiêu những năm tới là điên rồ - Ảnh 1.

Curry sẽ nhắm tới ít nhất một danh hiệu vô địch nữa.

Bản thân Curry cho rằng đây là mục tiêu có phần điên rồ nhưng toàn đội Golden State Warriors sẽ cố gắng hết sức để làm nên lịch sử:

"Chúng tôi luôn cố hết sức để giành được nhiều chức vô địch hơn. Ít nhất trong mùa giải mới, chúng tôi sẽ cố gắng giành thêm một chiến thắng nữa. Đối với tôi, ba chức vô địch liên tiếp nghe có vẻ điên rồ nhưng chúng tôi đều may mắn khi vẫn đang chơi với phong độ cao.

Chúng tôi chắc chắn muốn giành nhiều chức vô địch hơn. Sự nghiệp và phong độ cầu thủ không dài. Chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng được tối đa cơ hội."

Stephen Curry gọi mục tiêu những năm tới là điên rồ - Ảnh 2.

Nhìn vào đội hình 5 All-Star của Warriors, nhiều chuyên gia NBA cho rằng mục tiêu của Curry không hề điên rồ.

Dù Curry coi mục tiêu đoạt ba chức vô địch liên tiếp như điều điên rồ nhưng đối thủ lớn LeBron James lại rất bình thản nhận định: "Mọi người đều biết rằng nhà vô địch của mùa giải tới là Warriors".

Curry đang góp mặt trong một tập thể rất mạnh từng dễ dàng chiến thắng trong 2 loạt chung kết NBA gần đây. 

Tháng 7 vừa qua, họ lại có thêm sự bổ sung trung phong siêu sao DeMarcus Cousins để hình thành nên đội hình xuất phát gồm 5 All-Star.

Với việc tăng cường lực lượng không ngừng, Warriors đã cho thấy quan điểm đồng nhất như điều Stephen Curry thổ lộ. Họ chưa bao giờ muốn dừng lại ở 4 lần liên tiếp tham dự chung kết, trong đó có tới 3 lần bước lên bục vô địch.

Nhìn lại những cú ném 3 điểm ấn tượng của Stephen Curry tại NBA 2017/2018

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm