Stephen Curry nói gì về pha bóng thảm hoạ, vừa Shaqtin, vừa thua trận ở Game 3 với Houston Rockets?

Việt Long
chủ nhật 5-5-2019 11:20:00 +07:00 0 bình luận
Thật lòng và thẳng thắn là cách mà Stephen Curry đã chọn để nhìn thẳng vào khuyết điểm của anh.

Stephen Curry đã ở trên sân tổng cộng 45 phút trong trận đấu NBA Playoffs kéo dài đến hiệp phụ với Houston Rockets sáng nay (ngày 5/5).

Thi đấu nhiều là vậy, nhưng hậu vệ siêu sao của Golden State Warriors lại trải qua một trong những màn trình diễn tệ nhất ở postseason năm nay với chỉ 17 điểm, 16 cú ném trượt, hiệu suất ném xa 2-9 3PT và 7-23 FG.

Sau khi kéo trận đấu đến hiệp phụ, Houston Rockets cuối cùng đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 126-121. Nhiều người hâm mộ nghĩ rằng nếu Stephen Curry ném vào chỉ 1 hoặc 2 lần trong suốt hiệp 4 và OT (thời điểm anh có 0-7 FG), kết cục trận đấu có lẽ đã khác đi đôi chút.

Để khép lại ngày thi đấu đáng quên, Stephen Curry đã quyết định "tặng" cho Shaquille O'Neal, chương trình tấu hài Shaqtin' A Fool và hàng triệu khán giả một tràng cười thoải mái với pha úp rổ hụt đầy hài hước này.

Xem ngay nỗ lực úp rổ hụt của Stephen Curry ở cuối Game 3 gặp Houston Rockets:

Stephen Curry chơi tệ đã phần nào đó làm hỏng trận đấu đỉnh cao của Kevin Durant và màn trình diễn xuất sắc của Draymond Green.

Trong khi Durant tiếp tục thăng hoa trên ở vòng Playoffs năm nay với 46 điểm ghi được, Draymond bất ngờ có trận đấu cực kỳ ấn tượng ở cả hai đầu sân với cú triple-double 19 điểm, 11 rebounds, 10 assists và 2 blocks. Vậy Steph đã nói gì về trận đấu này cũng như pha bóng tấu hài phía trên?

“Người hâm mộ không sai khi tỏ ra tiếc nuối. Nếu một vài cú ném của tôi vào rổ, trận đấu đã có thể khác đi rất nhiều" - Curry chia sẻ.

"Về cú úp rổ ư? Tôi muốn úp rổ vì tôi cảm thấy mình có thể. Trong người tôi lúc đó đang có rất nhiều năng lượng và có thể là một chút sự khó chịu trong đầu nữa. Tất cả cần phải xả ra đôi chút, nhưng rồi mọi thứ xảy ra như các bạn đã biết. Đó chắc chắn không phải giây phút huy hoàng nhất trong sự nghiệp của tôi" - hậu vệ Golden State vừa cười, vừa trả lời phóng viên.

Stephen Curry nói gì về pha bóng thảm hoạ, vừa Shaqtin, vừa thua trận ở Game 3 với Houston Rockets?

Trong toàn bộ loạt trận này, Stephen Curry đang gặp khá nhiều vấn đề. Trên hàng công, anh không có cảm giác ném rổ thật tốt. Còn trong phòng ngự, Curry thường xuyên bị khai thác và còn mắc thêm vấn đề về lỗi cá nhân.

"Đó là bóng rổ, đôi khi bóng vào rổ, đôi khi không. Tôi sẽ suy nghĩ rất nhiều về ngày hôm nay, vể trận đấu này và hẹn gặp mọi người trong trận đấu tới. Hy vọng mọi thứ sẽ khác" - Steph nói thêm.

Tuy thất bại ở Game 3, Golden State Warriors vẫn đang nắm trong tay lợi thế dẫn trước 2-1 trong loạt trận NBA Playoffs này. Mặc dù vậy, Houston Rockets đang có lợi thể cả về tinh thần lẫn khán giả nhà trong lượt trận tiếp theo, điều sẽ ép Stephen Curry phải chơi tốt hơn nếu không muốn tỷ số loạt trận bị quân bình 2-2.

Game 4 series NBA Playoffs giữa Godlen State Warriors và Houston Rockets sẽ diễn ra vào lúc 8h30 sáng thứ Ba, ngày 7/5 tới.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm