Stephen Curry: “Trải nghiệm tệ nhất đời tôi là ở quê nhà Charlotte này đây!”

Lê Tuấn Nghĩa
thứ bảy 16-2-2019 4:33:00 +07:00 0 bình luận
Nhân lần trở lại Charlotte trong sự kiện NBA All-Star 2019, siêu sao Stephen Curry đã chia sẻ một trải nghiệm tệ nhất tại thành phố quê nhà.

Dù để lại dấu ấn tại đội bóng đại học Davidson nhưng Stephen Curry thuở thiếu thời chưa thực sự được nhìn nhận như một niềm tự hào của thành phố Charlotte nước Mỹ. Curry đã nỗ lực không ngừng kể từ khi gia nhập NBA nhưng lần đầu nhận ra mặt trái của danh tiếng cũng tại chính thành phố quê nhà.

Năm 2013, dù chưa đạt được danh hiệu nào nhưng Curry đã bắt đầu tạo được ấn tượng trong giới bóng rổ nhà nghề Mỹ. Đó là mùa giải thứ tư của anh tại NBA. Curry đã đạt trung bình 22,9 điểm và dẫn dắt Golden State Warriors vào NBA playoff, nơi đội bóng làm đảo lộn nhiều trật tự dự đoán dù không đi đến đích cuối cùng.

Tuy nhiên, một nhà báo NBA vẫn phải đặt nghi vấn: “Không hiểu sao Steph lại nổi tiếng nhanh đến thế. Cậu ấy có thể được xem như gương mặt dễ nhận biết và dễ ghi nhớ nhất tại NBA, thậm chí trong thể thao nước Mỹ nói chung.

Stephen Curry: “Trải nghiệm tệ nhất đời tôi là ở quê nhà Charlotte này đây!”
Gương mặt dễ nhớ và dễ nhận ra của Stephen Curry.

Và sự nổi tiếng này đem lại một trong những trải nghiệm tệ nhất cho Curry tại quê nhà Charlotte. Gần đây, Curry đã tự kể lại câu chuyện xảy ra vào năm 2013:

Tôi chưa bao giờ đi máy bay riêng cả. Trước đó, tôi không nghĩ mình đủ giàu có và nổi tiếng để phải xài máy bay riêng. Lần đó tôi cùng vợ Ayesha và con gái mới chào đời Riley vừa trở về Charlotte sau một chuyến du lịch. Chúng tôi chọn đi chuyến hàng không thương mại và sửng sốt với đám đông tại sân bay.

Chúng tôi bị bắt gặp và nhận ra bởi những người có mặt tại sân bay. Và rồi không biết từ đâu, họ nườm nượp kéo đến ngày một đông hơn. Không ai trong chúng tôi chuẩn bị tâm lý cho điều này. Chúng tôi bị bao vây trong khi không có sự bảo vệ an ninh nào.

Trải nghiệm tệ nhất đời tôi là ở đây! Bên phải, bên trái, sau lưng, trước mặt, chúng tôi quay cuồng như vậy kể từ khi đặt chân xuống sân bay cho tới lúc về được ngôi nhà tại Charlotte. OK, điều này thật điên rồ! Chắc chắn giờ đây mọi chuyện sẽ  càng điên rồ hơn, nhưng được cái chúng tôi đã biết cách để đối phó rồi. Còn lúc trước thì... (lắc đầu)”.

Stephen Curry: “Trải nghiệm tệ nhất đời tôi là ở quê nhà Charlotte này đây!”
Giờ đây, Curry đã có kinh nghiệm hơn để thoát khỏi sự đeo bám cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Curry và gia đình đã trở lại Charlotte để tham dự NBA All-Star 2019 diễn ra vào cuối tuần này. Anh sẽ đối mặt với em trai Seth Curry Cuộc thi 3 điểm và thật thoải mái khi biết rằng đội ngũ của anh đã có đầy kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan tới người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm