Stephen Curry ủng hộ vợ bất chấp hỗn chiến giữa fan Warriors và fan Rockets

thứ sáu 22-6-2018 17:43:10 +07:00 0 bình luận
Người hùng của Golden State Warriors vừa thể hiện sự ủng hộ thật bất ngờ cho quyết định mạo hiểm của bà xã trước cơn bão rắc rối tới từ các cổ động viên Houston.

Rất nhiều người trên thế giới đều biết Ayesha, vợ của siêu sao Stephen Curry, là một đầu bếp thực thụ. Vào tháng tới, cô sẽ mở một nhà hàng mới tại Houston với cái tên là International Smoke. Tuy nhiên, trước khi được khai trương, nhà hàng đã gặp ngay phải một rắc rối.

Số đông người hâm mộ Houston Rockets, đối thủ vừa bị Golden State Warriors đánh bại tại NBA Play-Off vừa qua, do cay cú với kết quả thua cuộc, đã rủ nhau bêu xấu nhà hàng của Ayesha. Dù còn chưa đi vào hoạt động, Internaltional Smoke đã bị hàng loạt thành viên tại Houston để lại đánh giá 1 sao trên trang web Yelp.

Stephen Curry ủng hộ vợ bất chấp hỗn chiến giữa fan Warriors và fan Rockets - Ảnh 1.

Cách đây không lâu, Ayesha còn gặp rắc rối với một fan hâm mộ Rockets bên ngoài nhà thi đấu Toyota Center.

Cho tới hôm nay, trang Yelp đã thực sự biến thành bãi chiến trường của những người hâm mộ Warriors và người hâm mộ Rockets. Khi biết được tin tức, rất đông người hâm mộ Warriors đã đăng nhập vào Yelp để xếp lại hạng sao cho nhà hàng của Ayesha.

Nhưng chưa hết, họ thẳng thừng buộc tội và chỉ trích mạnh mẽ hành động thù dai của những người hâm mộ Rockets. Cuộc khẩu chiến nổ ra quyết liệt ngay tại phần bình luận và đánh giá của Yelp.

Một số người thân của gia đình Curry đưa ra gợi ý hãy di chuyển nhà hàng International Smoke về Oakland để dễ hoạt động. 

Stephen Curry ủng hộ vợ bất chấp hỗn chiến giữa fan Warriors và fan Rockets - Ảnh 2.

Nhiều khả năng Ayesha vẫn sẽ giữ nguyên ý định mở nhà hàng tại Houston.

Nhưng về phần Stephen Curry, anh dường như không thay đổi quyết định của vợ mình. Ngày hôm nay, siêu sao từng 2 lần MVP NBA đã nhẹ nhàng lên Twitter để quảng cáo cho nhà hàng:

"Này, Ayesha, anh đoán mình sẽ ghé qua ăn ở nhà hàng Smoke tại Houston vào thời gian tới. Toàn các món ngon, hàu này, burratta này, cánh vịt, thịt muối, cá hồi cơm chiên và cả bánh ngô nữa, quá thỏa mãn cho anh! Sẽ là hạng 5 sao."

Dòng trạng thái của Curry nhận tới 40 nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Hành động nhẹ nhàng của anh được khen ngợi và nhiều người cho biết sẽ ủng hộ, giúp đỡ cho nhà hàng của Ayesha trong tương lai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm