Stephen Curry xoa dịu Serena Williams sau chung kết Mỹ Mở Rộng

thứ năm 13-9-2018 12:37:10 +07:00 0 bình luận
Siêu sao NBA Stephen Curry cho biết quan điểm của anh về hành động gây tranh cãi của siêu sao quần vợt Serena Williams tại chung kết Mỹ Mở Rộng 2018.

Siêu sao NBA Stephen Curry cho biết quan điểm của anh về hành động gây tranh cãi của siêu sao quần vợt Serena Williams tại chung kết Mỹ Mở Rộng (US Open) 2018.

Serena Williams, người từng giành 23 chức vô địch cá nhân Grand Slam, đã bất ngờ bại trận trước đối thủ người Nhật Naomi Osaka tại chung kết Mỹ Mở Rộng vừa qua. 

Không chỉ thất bại, Serena đã để lại ấn tượng với khán giả khi có màn đôi co gay gắt với trọng tài Carlos Ramos và nhận phải sự trừng phạt. Serena bị mất một điểm vì đập gãy vợt và  xử thua một game do gọi trọng tài là "kẻ trộm".

Stephen Curry xoa dịu  Serena Williams sau chung kết Mỹ Mở Rộng - Ảnh 1.

Màn đôi co giữa Serena và trọng tài Carlos Ramos.

Chỉ một ngày sau đó, hội đồng trọng tài giải đấu đã ra mức phạt tổng cộng 17 nghìn USD cho 3 vi phạm trong trận chung kết của Serena bao gồm: 10 nghìn USD do lỗi dùng ngôn từ thiếu kiểm soát với trọng tài, 4 nghìn USD do tự ý trao đổi với huấn luyện viên và 3 nghìn USD bởi hành vi đập gãy vợt.

Tờ Washington Post ngày hôm nay đã có cuộc phỏng vấn với siêu sao NBA Stephen Curry để lắng nghe quan điểm của anh về vấn đề của Serena Williams. Cầu thủ Golden State Warriors cho hay:

"Khó đấy! Bạn sẽ thường có phản ứng như vậy, thể thao mà! Nhưng khi có kinh nghiệm, bạn hiểu rằng tự bản thân phải kiểm soát được cảm xúc của mình. Đó là cách để bạn tập trung vào nhiệm vụ chính là giành chiến thắng và đừng để thứ gì cản đường.

Video kết quả US Open 2018: Serena Williams - Naomi Osaka

Dù sao thì tôi thấy Serena vẫn có rất nhiều tình huống xử lý đẳng cấp. Chị ấy vẫn luôn tuyệt vời như vậy nên không không cần thiết phải nghĩ mọi thứ quá đen tối.

Quan trọng hơn, vào thời điểm này, tôi muốn mọi người hãy thấu hiểu và ghi nhận vinh quang dành cho Naomi. Cô ấy đã trở thành nhà vô địch Mỹ Mở Rộng. Điều này thật tuyệt vời!".

Cả Serena lẫn Naomi đều bật khóc trong lễ trao cúp vô địch của giải Mỹ mở rộng. 

Serena đã phải yêu cầu khán giả ngưng những tiếng "booo" kéo dài để Naomi có thể tận hưởng hạnh phúc theo cách trọn vẹn. Quan điểm của Curry nhằm muốn dư luận hãy để mọi việc kết thúc trong êm đẹp.

Serena Williams đập nát vợt, tranh cãi nảy lửa với trọng tài tại chung kết US Open 2018

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm