Steve Kerr khẳng định Golden State Warriors thực sự rất cần D'Angelo Russell

Nhật Minh
thứ ba 6-8-2019 10:20:00 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng của đội bóng Golden State Warriors, ông Steve Kerr thừa nhận rằng họ đang phải xây dựng lại một đội bóng chất lượng trong mùa giải tới.

Huấn luyện viên trưởng của đội bóng Golden State Warriors, ông Steve Kerr thừa nhận rằng họ đang phải xây dựng lại một đội bóng chất lượng trong mùa giải tới.

Các học trò của ông sẽ bước vào mùa giải 2019-20 với tư cách là một ứng cử viên cho playoff nhưng không phải là một ứng cử viên cho chức vô địch. Họ đã mất đi Kevin Durant (sang Brooklyn Nets) và thiếu vắng đi Klay Thompson trong phần lớn giai đoạn regular season (vì chấn thương ACL). Với lực lượng khá mỏng như hiện tại, Kerr chia sẻ rằng Russell sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình cựu vương. 

Steve Kerr cũng lưu ý thêm rằng việc không có Kevin Durant và Klay Thompson sẽ khiến trách nhiệm của Curry và Russell tăng lên đáng kể. Bộ đôi này sẽ liên thủ với nhau và Russell sẽ hỗ trợ tốt nhất có thể cho Curry ở trên sân, đặc biệt là ở khâu phòng thủ. 

Steve Kerr khẳng định Golden State Warriors thực sự rất cần DAngelo Russell

Thopmson là một hậu vệ tốt hơn so với Russell hay Curry, nhưng với chấn thương ở thời điểm hiện tại, Thopmson cũng không thể làm gì khác ngoài việc chông chờ vào sự toả sang nơi D'Angelo Russell.

Trong mùa giải vừa qua, D'Angelo Russell đã ghi tới 21 điểm, 3.9 rebounds và 7 assissts mỗi trận, những con số biết nói và chứng minh được sức công phá của anh chàng này lớn đến đâu. Với niềm hi vọng của cả HLV Steve Kerr và Klay Thompson gửi nơi anh, người hâm mộ The Dubs chắc chắn đang rất mong chờ vào một mùa giải toả sáng của anh chàng này.

Golden State Warriors vẫn sẽ là một cái tên không thể xem thường, nhưng với đội hình hiện tại, họ chắc chắn vẫn phải dè chừng những đối thủ khác như LA Lakers, LA Clippers hay Brooklyn Nets của Kevin Durant. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm