Sự trở lại của LeBron James và những trận đấu bạn không muốn bỏ qua trong mùa giải NBA 2018-19

thứ bảy 11-8-2018 12:10:08 +07:00 0 bình luận
Cũng như mọi năm, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ có những trận đấu thuộc dạng không thể bỏ qua trên tổng cộng 82 trận đấu của Regular Season NBA 2018-19.

Lịch thi đấu chi tiết của mùa giải NBA 2018-19 đã chính thức được công bố. Cũng như mọi năm, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ có những trận đấu thuộc dạng không thể bỏ qua trên tổng cộng 82 trận đấu của Regular Season.

Từ tour lưu diễn của LeBron James và Los Angeles Lakers, cho đến những màn trở về đầy duyên nợ của những cái tên liên quan đến bom tấn chuyển nhượng vừa rồi, hãy cùng xem dưới đây những trận đấu nào được coi là đáng chú ý nhất của mùa giải NBA 2018-19.

Bắt đầu kỷ nguyên mới của LeBron James

Rockets vs Lakers (trận đấu sân nhà đầu tiên của LeBron, ngày 21/10): Đây sẽ là màn ra mắt đầu tiên của LeBron James trước khán giả nhà tại sân Staples Center trong một trận đấu chính thức của mùa giải. 

Trước khi đến được với ngôi vị số 1 Miền Tây, LeBron James và các đồng đội chắc chắn sẽ phải tìm cách đánh bại Houston Rockets trước vì nhiều chuyên gia dự đoán rằng, cặp đấu Lakers và Rockets sẽ chính là cặp đấu có khả năng xảy ra rất cao trong vòng Playoffs năm nay. 

Sự trở lại của LeBron James và những trận đấu bạn không muốn bỏ qua trong mùa giải NBA 2018-19 - Ảnh 1.

Lakers vs Cavaliers (ngày 22/11): Điều thú vị của trận đấu này sẽ không phải là kết quả mà đây sẽ là chuyến trở về Cleveland đầy duyên nợ của LeBron James. 

Liệu người hâm mộ sẽ chê trách anh, hay họ sẽ đứng lên vỗ tay và thậm chí là hô vang "MVP!! MVP!!" mỗi khi LeBron ném phạt? Liệu Cavaliers có làm một video để chạy vào lúc giữa giờ nhằm tri ân LeBron James hay không? 

Chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng chắc chắn người ta rất muốn thấy LeBron James sẽ thể hiện như thế nào khi trở về với sân đấu quen thuộc.

Sự trở lại của LeBron James và những trận đấu bạn không muốn bỏ qua trong mùa giải NBA 2018-19 - Ảnh 2.

Lakers vs Warriors (trận đấu Giáng sinh, ngày 26/12): Có thể bạn chưa biết, nhưng các trận đấu Giáng sinh gần đây đều có sự góp mặt của LeBron James. Nhưng nhờ chiếc áo vàng tím mà LeBron đã chấp nhận mặc lên mình, người hâm mộ của Los Angeles Lakers đã có thêm lý do để xem đội bóng con cưng của mình thi đấu trong dịp lễ này.

Đối thủ của họ sẽ là Golden State Warriors và nếu như ở mùa giải trước, cả năm chúng ta chỉ được thấy LeBron James đối đầu với Stephen Curry 2 lần thì ở năm nay, hai bên sẽ chạm trán tổng cộng 4 lần nhờ vào việc cả Lakers và Warriors đều ở chung một khu vực (division).

Sự trở lại của LeBron James và những trận đấu bạn không muốn bỏ qua trong mùa giải NBA 2018-19 - Ảnh 3.

Liệu LeBron James và Los Angeles Lakers có thể đả bại Golden State Warriors? Đừng quên rằng ở mùa giải trước, dàn cầu thủ trẻ của Lakers đã gây được rất nhiều khó khăn cho các nhà đương kim vô địch NBA. Giờ đây họ đã có thêm LeBron James, ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra...

Trở về hay trả thù?

Raptors vs Spurs, (ngày 4/1/2019): Kawhi Leonard đã gửi lời cám ơn và tạm biệt đến San Antonio trong ngày qua bằng font chữ màu tím đậm chất... Lakers. Bước vào mùa giải mới, người hâm mộ tại San Antonio sẽ phải đợi một thời gian mới có thể nhìn thấy lại siêu sao một thời của họ.

Việc trình chiếu video tri ân đang là phong trào tại NBA, nhưng với Kawhi Leonard và những gì đã diễn ra với Spurs trong mùa giải vừa qua, chúng ta vẫn chưa biết được liệu The Klaw có được tri ân trong ngày trở về này hay không.

Sự trở lại của LeBron James và những trận đấu bạn không muốn bỏ qua trong mùa giải NBA 2018-19 - Ảnh 4.

DeMar DeRozan và HLV Gregg Popovich.

Spurs vs Raptors (ngày 22/2/2019): Ở chiều ngược lại trong thương vụ trao đổi Kawhi Leonard, DeMar DeRozan chắc chắn sẽ có một video tri ân đang chờ sẵn trong ngày anh cùng với San Antonio Spurs trở về Toronto Raptors.  

Pelicans vs Warriors (ngày 17/1/2019): DeMarcus Cousins có thể sẽ chưa bình phục kịp chấn thương để ra sân thi đấu với đội bóng cũ khi Pelicans đối đầu với Warriors vào đầu tháng 11 tới đây. Nhưng ở chuyến làm khách vào ngày 17/1 năm sau, nhiều khả năng Cousins sẽ xuất hiện tại New Orleans và đối đầu với Pelicans.

Sự trở lại của LeBron James và những trận đấu bạn không muốn bỏ qua trong mùa giải NBA 2018-19 - Ảnh 5.

Có lẽ trung phong này sẽ phải chịu khá nhiều điều tiếng đến từ người hâm mộ tại New Orleans vì bị cho là "bỏ chạy" để lấy nhẫn cùng Golden State Warriors, nhưng ít ra thì anh vẫn sẽ được chào đón bởi người bạn thân Anthony Davis.

Hornets at Spurs (ngày 15/1/2019): Trải qua 17 năm dài thi đấu đỉnh cao cùng HLV Gregg Popovich, tưởng chừng Tony Parker sẽ giải nghệ trong màu áo đen bạc của San Antonio. Thế nhưng một cách đầy bất ngờ, hậu vệ người Pháp đã chọn việc ra đi đến đội bóng trẻ hơn rất nhiều, Charlotte Hornets.

Ngày anh trở về San Antonio chắc chắn sẽ là một ngày đặc biệt với những người hâm mộ nhiệt thành của đội bóng này.

Sống lại mối thù thế kỷ giữa Los Angeles Lakers và Boston Celtics

Lakers vs Celtics (ngày 8/2/2019), Celtics vs Lakers (ngày 10/3/2019): Sau ngày Kobe Bryant rồi đến Paul Pierce giải nghệ, các trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Boston Celtics đã trở nên kém nhiệt hẳn đi vì đội bóng áo xanh đang chiếm quá nhiều ưu thế. Nhưng năm nay mọi thứ sẽ rất khác.

Sự trở lại của LeBron James và những trận đấu bạn không muốn bỏ qua trong mùa giải NBA 2018-19 - Ảnh 6.

Los Angeles Lakers mới, được dẫn đầu bởi LeBron James sẽ tái khởi động mối thù kèo dài từ thế kỷ trước với Boston Celtics bằng chính sự ganh đua với người đồng đội cũ, Kyrie Irving.

Màn so tài này cũng có hai điểm nhấn thú vị khác. Rajon Rondo, thành viên của đội hình Celtics đã quật ngã Kobe Bryant và Lakers năm nào giờ đây đã trở thành một phần của đội bóng áo vàng tím. Bên cạnh đó, màn so tài giữa các cầu thủ trẻ cũng vô cùng hấp dẫn giữa hai bên: Jayson Tatum - Jaylen Brown và Lonzo Ball - Kyle Kuza - Brandon Ingram.

Ngoài những cặp đấu có phần duyên nợ nói trên, còn một số màn so tài đáng chú ý khác:

- Golden State Warriors và Houston Rockets là hai đội bóng có thành tích tốt nhất toàn NBA mùa giải trước, vì vậy từng trận đấu giữa hai ông lớn của Miền Tây này sẽ được theo dõi sát sao.

- Các trận đấu giữa Dallas Mavericks, Atlanta Hawks, Phoenix Suns, Orlando Magic và Sacramento Kings cũng sẽ rất đáng xem vì đây sẽ là nơi mà các tài năng trẻ thể hiện. Sau những khởi đầu hứa hẹn tại Summer League, chắc chắn người hâm mộ sẽ muốn biết những DeAndre Ayton, Mo Bamba, Luka Doncic hay Trae Young... thi đấu ra sao trong môi trường NBA thực sự.

Các trận đấu tại NBA sẽ được chiếu trên một số phương tiện tại thị trường Việt Nam thông qua các cách xem dưới đây:

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm