Suýt "chết" trên sân nhà, thật may Pelicans đã có Brandon Ingram

Hải Mạc
thứ bảy 7-3-2020 4:57:46 +07:00 0 bình luận
New Orleans Pelicans đã suýt nhận thất bại trước Miami Heat nếu như không có sự tỏa sáng muộn màng nhưng kịp lúc tới từ Brandon Ingram.

New Orleans Pelicans đã suýt nhận thất bại trước Miami Heat nếu như không có sự tỏa sáng muộn màng nhưng kịp lúc tới từ Brandon Ingram.

Cụ thể, cựu cầu thủ LA Lakers, Brandon Ingram đã có một ngày thi đấu không thật sự tốt với tỉ lệ ném "nghèo nàn", anh thất bại 15/17 tình huống FG. Dẫu vậy, cầu thủ sinh năm 1997 lại là vị cứu tinh cho "bầy bồ nông" với 5 điểm quý hơn vàng trong 1 phút cuối cùng của trận đấu, qua đó mang lại chiến thắng với tỉ số 110-104 cho Pelicans.

Với chiến thắng lần này trước Miami Heat, New Orleans Pelicans đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp của họ vừa qua. Còn bên kia chiến tuyến, Miami Heat nối dài chuỗi thua của mình lên con số 4 sau thất bại ngày hôm nay.

Jrue Holiday có cho mình 20 điểm, qua đó dẫn đầu danh sách ghi điểm cho đội nhà. Theo sau anh là Josh Hart với 19 điểm và 12 rebounds khi xuất phát từ băng ghế dự bị.

Zion Williamson hoàn toàn bị các đối thủ bên phía Miami Heat khóa chặt trong trận này, bởi chàng tân binh với chiều cao 1m98 đang là cầu thủ có tỉ lệ ghi điểm tốt nhất Pelicans ở thời điểm hiện tại. Chính vì lí do đó, Zion Williamson chỉ có cho mình con số "khiêm tốn" với 17 điểm có được.

Tình huống làm rung chuyển nhà thi đấu Smoothie King của Zion Williamson

Bên phía Miami Heat, Jimmy Butler có một ngày thi đấu tròn vai với 26 điểm, theo sau anh là tân binh Duncan Robinson với 24 điểm (tất cả điểm số đều được ghi từ khoảng cách 3 điểm từ ngoài vòng cung).

Với 8 tình huống 3 điểm trong trận này, Duncan Robinson đã có cho mình con số 233 quả 3 điểm tính tới thời điểm hiện tại. Đây là thành tích tốt nhất từ cầu thủ tân binh không được lựa chọn trong ngày hội tuyển quân (undrafted) ở 1 mùa giải duy nhất trong lịch sử NBA.

New Orleans Pelicans đã có một thế trận cực tốt khi đối đầu với tập thể vô cùng khó chịu như Miami Heat trong ngày hôm nay. Khoảng cách giữa hai đội luôn được giữ trong vùng an toàn sau 24 phút thi đấu đầu tiên, cách biệt trên 10 điểm được học trò của HLV Alvin Gentry giữ vững cho tới khi Duncan Robinson có cho mình 4 tình huống 3 điểm liên tiếp trong hiệp đấu cuối cùng để thu ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm: 100-99 với hơn 3 phút thi đấu còn lại.

Dẫu vậy, với nỗ lực phòng ngự trong những phút thi đấu còn lại, cộng với công trạng của Brandon Ingram, Miami Heat đành rời nhà thi đấu Smoothie King với kết quả không mấy vui vẻ.

Diễn biến chính trong trận

Lượt trận tiếp theo:

Heat gặp Wizards vào ngày 9/3 (theo giờ Việt Nam)

Pelicans sẽ gặp T-Wolves trong cùng ngày

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm