Tài năng dự NBA Draft 2020 bị buộc tội giết người

Minh Hiếu
thứ ba 28-4-2020 5:17:07 +07:00 0 bình luận
Tài năng trẻ Teshaun Hightower vừa bị cảnh sát tạm giam và dính cáo buộc giết người cùng nhiều tội danh nghiêm trọng khác sau một vụ nổ súng hồi đầu tháng Tư.

Hậu vệ của Đại học Tulane, Teshaun Hightower đã bị cảnh sát bắt giữ sau một vụ nổ súng dẫn tới thương vong vào ngày 8/4. Tài năng sắp tham dự NBA Draft 2020 bị cáo buộc giết người, tấn công gây hậu quả nghiêm trọng, đánh người và sở hữu súng.

Theo báo cáo của Cảnh sát Hạt Henry, bang Georgia, vụ án diễn ra tại thành phố Stockbridge vào khoảng 11 giờ sáng. Nạn nhân Devante Anthony bị thương nặng và tử vong trên đường đến bệnh viện. Hightower là một trong năm nghi can bị cảnh sát bắt giữ. Cầu thủ sinh năm 1997 bị đưa vào trại giam kể từ tối 25/4.

Tài năng dự NBA Draft 2020 bị buộc tội giết người
Teshaun Hightower dính vòng lao lý ngay trước ngưỡng cửa NBA

Theo luật sư Averick Walker, người biện hộ cho Teshaun Hightower, thân chủ của ông hoàn toàn vô can. Thậm chí, Teshaun còn không chạm vào khẩu súng mà người đã làm điều đó là anh trai của anh.

"Teshaun hoàn toàn vô tội, cậu ấy không bắn ai cả. Thật tồi tệ khi các thám tử cố gắng bôi vẽ hình ảnh của một con quái vật. Chỉ có một sự thật duy nhất là có người đã nổ súng để bảo vệ cho Teshaun. Anh trai cậu ấy mới là người bắn và đó là hành động tự vệ. Nạn nhân ra khỏi nhà và chĩa súng vào người Teshaun. Đó là lý do tại sao nạn nhân bị bắn chết".

Teshaun Hightower có 2 mùa giải thi đấu tại Đại học Georgia, trước khi chuyển tới chơi cho Đại học Tulane. Anh là đầu tàu của đội bóng Green Wave tại NCAA với trung bình 15,6 điểm mỗi trận. Hậu vệ cao 1m95 tuyên bố tham gia NBA Draft vào đầu tháng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm