Tài năng trẻ Boston Celtics vướng vòng lao lý trước mùa giải mới

thứ hai 10-9-2018 15:39:07 +07:00 0 bình luận
Một tài năng đầy triển vọng của Boston Celtics mới đây đã bị bắt sau cáo cuộc bóp cổ, bắt cóc và hành hung người khác.

Jabari Bird, cầu thủ thuộc biên chế Boston Celtics vừa bị bắt sau khi vướng vào cáo buộc bóp cổ, bắt cóc và hành hung một nạn nhân. Bird lập tức bị tạm giam và điều tra ngay sau cáo buộc trong khi nạn nhân được đưa đến bệnh viên để điều trị tổn thương. Jabari Bird dự kiến sẽ có mặt trong phiên tòa vào ngày mai.

Dĩ nhiên Boston Celtics cũng không thể đứng ngoài scandal này. Một quan chức của đội bóng cho biết: "Chúng tôi nhận thức được sự cố liên quan đến Jabari Bird rất nghiêm túc. Chúng tôi đang tích cực thu thập thông tin và sẽ có những bình luận về vấn đề này trong thời gian sớm nhất."

Cầu thủ 24 tuổi được Boston Celtics lựa chọn ở lượt 56 trong kỳ NBA Draft 2017. Trong mùa giải tân binh, Jabari Bird chỉ góp mặt trong đội hình của Celtics ở NBA trong 13 trận đấu và còn lại là thi đấu cho Maine Red Claws (đội phụ của Celtics) ở G-League.

Với trung bình 19,3 điểm và 5,8 rebounds (bắt bóng bật bảng) ở G-League, Jabari Bird được Celtics tưởng thưởng bằng hợp đồng 2 năm có giá trị 3 triệu đô vào tháng 7.

Đây là một tin không hề vui vẻ với ban lãnh đạo Celtics, khi đội bóng này đang tràn đầy khí thế trước lúc mùa giải mới diễn ra với sự trở lại của Kyrie Irving và Gordon Hayward.

Mặt khác, Jabari Bird rõ ràng đang tự làm khó cho bản thân và có nguy ngơ phải từ bỏ bóng rổ nếu như những cáo buộc trên là sự thật.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm