Tài năng trẻ Cedi Osman cho thấy không phải Kevin Love mà anh mới là ngôi sao tương lai của Cleveland Cavaliers

thứ tư 19-9-2018 13:11:23 +07:00 0 bình luận
Cleveland Cavaliers thời điểm hậu LeBron James đang vô cùng yên ắng, tuy nhiên cầu thủ trẻ Cedi Osman có vẻ không chịu ngồi yên để đội bóng chìm xuống trong sự thất vọng.

Cleveland Cavaliers thời điểm hậu LeBron James đang vô cùng yên ắng. Tuy nhiên cầu thủ trẻ Cedi Osman có vẻ không chịu ngồi yên để đội bóng chìm xuống trong sự thất vọng.

Thi đấu tại đấu trường quốc tế cho đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, Cedi Osman đang có những màn trình diễn thực sự ấn tượng tại vòng đấu loại FIBA World Cup 2019 khu vực châu Âu.

Tài năng trẻ Cedi Osman cho thấy không phải Kevin Love mà anh mới là ngôi sao tương lai của Cleveland Cavaliers - Ảnh 1.

Vào hôm qua, Osman đã chơi một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp thi đấu quốc tế khi ghi 19 điểm cùng với 11 rebounds, 3 assists và 3 steals trong 33 phút đối đầu đội tuyển quốc gia Slovenia. 

Trước đó 3 ngày, cầu thủ 23 tuổi này cũng thi đấu ấn tượng trong trận gặp Montenegro với 18 điểm, 6 rebounds và 2 assists.

Xem ngay những pha bóng ấn tượng của Cedi Osman trong trận gặp Slovenia:

Màn trình diễn của Cedi Osman giúp Thổ Nhĩ Kỳ toàn thắng 2 trận đã đấu ở vòng loại lần này, tuy nhiên đội bóng của anh vẫn chưa thể đoạt vé đến Trung Quốc để chơi tại vòng chung kết FIBA World Cup diễn ra vào năm 2019. 

Nhưng những trận đấu hay này của Cedi Osman sẽ gây ấn tượng tốt với ban huấn luyện của Cleveland Cavaliers, trong thời điểm anh chuẩn bị bước vào mùa giải NBA thứ hai trong sự nghiệp. 

Việc LeBron James ra đi đã mở ra một cơ hội rất lớn để Osman thể hiện rằng anh đủ khả năng để trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội bóng. 

Nếu như có thể tái lập một nửa những gì thực hiện được tại vòng loại FIBA World Cup này, số phút thi đấu của Cedi Osman chắc chắn sẽ tăng vọt và mở ra tương lai đầy tươi sáng cùng với đội bóng đang phải phụ thuộc gần như hoàn toàn vào Kevin Love này.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Cedi Osman tại MGM Resorts Summer League 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm