"Tại sao cứ phải la ó Kawhi Leonard khi ai cũng phải có những quyết định khó khăn trong cuộc đời?"

thứ sáu 4-1-2019 14:15:00 +07:00 0 bình luận
HLV Gregg Popovich đã hết lòng bảo vệ cậu học trò cũ Kawhi Leonard trước sự chỉ trích của người hâm mộ San Antonio Spurs.

Sau khi đưa San Antonio Spurs vượt qua Toronto Raptors trong trận đấu đầy duyên nợ sáng ngày 04/01, HLV Gregg Popovich đã dành vài phút để đi tìm cậu học trò cưng Kawhi Leonard. 

Có thể “The Klaw” đã dứt áo ra đi mùa giải trước và bản thân ông từng lỡ lời về khả năng lãnh đạo của Kawhi, nhưng “Coach Pop” đã bỏ tất cả sang một bên để ôm chầm lấy cầu thủ từng giúp mang về chức vô địch của Spurs năm 2014.

Xem ngay Kawhi Leonard và HLV Gregg Popovich cười đùa với nhau sau trận đấu giữa Spurs với Raptors:

Không dừng lại ở đó, vị HLV lão làng của NBA còn bảo vệ Kawhi Leonard trước phản ứng đầy tiêu cực của khán giả tại San Antonio.

“Tôi cảm thấy thật tệ khi ai cũng la ó cậu ấy” - ông Popovich chia sẻ sau trận đấu - "Kawhi có nhân cách tốt và là một người tốt bụng. Trong cuộc sống, ai cũng phải đưa ra những quyết định khó khăn và Kawhi đã có một lựa chọn như vậy. Cậu ấy có quyền và bình đẳng với tất cả chúng ta, vì vậy tôi cảm thấy rất tệ. Thực sự rất tệ khi thấy Kawhi phải nhận phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ”.

Từ màn giới thiệu đội hình ra sân đến xuyên suốt trận đấu, Kawhi Leonard đều bị la ó dữ dội mỗi khi chạm tay vào bóng. Thậm chí, cổ động viên ở AT&T Center còn hô vang “traitor - kẻ phản bội” khi anh bước lên vạch ném phạt.

Dù ghi được 21 điểm cùng 5 assists, nhưng Kawhi Leonard không đủ sức gồng gánh đội hình đầy chấn thương của Toronto đến chiến thắng. 

Ở bên kia chiến tuyến, cựu cầu thủ Raptors DeMar DeRozan sắm vai người hùng khi có triple-double đầu tiên trong sự nghiệp, đưa San Antonio Spurs đến chiến thắng đậm đà 125-107 trước đội bóng cũ.

San Antonio Spurs và Toronto Raptors còn một lần đối đầu nữa trong mùa giải năm nay. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 24/2 tại Scotiabank Arena, sân nhà Kawhi Leonard và các đồng đội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm