Tân binh Nhật Bản Rui Hachimua sẽ có phối màu Jordan thửa riêng cực chất

Việt Long
thứ hai 8-6-2020 11:10:00 +07:00 0 bình luận
Air Jordan 34 PE "Japan" sẽ là phần thưởng cho Rui Hachimura sau mùa giải tân binh thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Washington Wizards.

Trong dàn tài năng trẻ được gia nhập đại gia đình Jordan Brand, Rui Hachimura có vẻ là cái tên hơi chìm so với những cầu thủ cùng trang lứa như Zion Williamson hay xa hơn là Jayson Tatum.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản chàng tân binh Nhật Bản sẽ có một phối màu thửa riêng cùng đôi Air Jordan 34 đình đám.

Nhờ một số hình ảnh được hé lộ bởi SneakerHighway23, người hâm mộ đã lần đầu tiên được nhìn thấy bản phối có tên gọi "Japan", thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Air Jordan 34 PE "Japan", phối màu thửa riêng dành cho Rui Hachimura

Nền trắng được sử dụng làm chủ đạo, nhưng điểm nhấn ấn tượng nằm ở vùng thắt dây và gót của phối màu này.

Mỗi bên có một hoạ tiết khác nhau. Dễ nhận thấy nhất là ở chiếc giày bên phải với hình ảnh hoa anh đào đặc trưng của Nhật Bản. 

Ngoài ra, logo trên lưỡi gà cũng được cách điệu khá đẹp với chữ "H" gạch giữa bởi một thanh kiếm katana, tượng trưng cho họ Hachimura.

Cận cảnh logo chữ H khá điệu nghệ

Logo Jordan Brand ở mặt đế được cách điệu với hình ảnh hoa anh đào

Chưa rõ phối màu này liệu có được ra mắt rộng rãi trên toàn cầu hay không vì Jordan Brand vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức.

Nhưng theo thông tin từ SneakerHighway23, bản phối này sẽ ra mắt với số lượng khá giới hạn. Đặc biệt là nó chỉ được bán ở cửa hàng Atmos đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm