Tấn công kẻ biểu tình quá khích, JR Smith gặp rắc rối với pháp luật?

Quang Minh
thứ hai 8-6-2020 10:29:54 +07:00 0 bình luận
Sau đoạn video Jr Smith tấn công kẻ biểu tình quá khích, đa phần những người chứng kiến đều ủng hộ anh nhưng anh liệu có gặp rắc rối với luật pháp?

Vào tuần trước tại Los Angeles, chiếc xe hơi của Jr Smith bị một kẻ biểu tình quá khích đập phá trên phố. Quá tức giận khi chứng kiến hành động đó, cựu cầu thủ của Cleveland Cavaliers đã dạy cho tên phá hoại một trận nhừ tử.

Đoạn video vụ tấn công được quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội, nó được lan truyền với tốc độ chóng mặt, đa phần người hâm mộ đứng về phía Jr Smith và cho rằng những kẻ lợi dụng biểu tình cần phải nhận một bài học thích đáng.

Đương nhiên hành động của kẻ biểu tình quá khích trên là sai, nhưng xét trên khía cạnh luật pháp những cú đấm đá đầy uy lực của Jr Smith cũng không được phép. Nếu kẻ biểu tình kia nộp đơn kiện lên toà án, cầu thủ 34 tuổi sẽ gặp không ít rắc rối với pháp luật.

Tuy nhiên những tờ báo tại Mỹ thông qua các nguồn thực thi pháp luật đã tiết lộ rằng tên biểu tình quá khích kia vẫn chưa nộp đơn lên toà án, vì vậy với trường hợp của Jr Smith có thể thở phào.

Các luật sư tin rằng nạn nhân của nhà vô địch NBA 2016 sẽ không dám đâm đơn kiện, bởi chính bản thân hắn cũng sẽ đối mặt với rắc rối do đập phá tài sàn của Jr Smith. Điều đó dẫn tới hành động trả đũa của cầu thủ sinh năm 1985 này.

Sau 4 mùa giải khoác áo Cleveland Cavaliers, Jr Smith hiện đã thất nghiệp được 1 năm. Mặc dù sinh ra và lớn lên tại New Jersey nhưng khoảng thời gian nhàn rỗi này, Smith đang lựa chọn sống tại Los Angeles, liệu anh có thể trở về với "vòng tay" của LeBron James?

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm