Tát đối thủ ngay trên sân đấu, em trai Lonzo Ball gây sốc trong ngày trở lại Lithuania

thứ ba 2-10-2018 17:25:32 +07:00 0 bình luận
Trong khi Lonzo Ball đang cùng Los Angeles Lakers thi đấu preseason tại NBA thì hai em trai của anh là LaMelo cùng LiAngelo Ball vừa trở lại Lithuania và để lại hình ảnh không đẹp một chút nào.

Trong khi Lonzo Ball đang cùng Los Angeles Lakers thi đấu preseason tại NBA thì hai em trai của anh là LaMelo và LiAngelo Ball vừa trở lại Lithuania, quốc gia mà hai cậu nhỏ nhà Ball từng thi đấu hồi đầu năm trước khi quay về Mỹ.

Tuy nhiên giống với lần trước, hình ảnh mà nhà Ball để lại đất nước xinh đẹp này lại là một điều vô cùng đáng quên. Trong trận đấu giữa đội JBA Mỹ (có sự góp mặt của hai cậu nhỏ nhà Ball) với câu lạc bộ Dzukija, LaMelo Ball đã bị truất quyền thi đấu sau khi gây hấn và tát vào đầu một cầu thủ đối phương.

LaMelo Ball bị truất quyền thi đấu trong ngày trở lại Lithuania

Theo video ghi lại được từ trận đấu, cầu thủ của Dzukija là Mindaugas Susinskas đã có hành động vỗ vào sau đầu LaMelo và gần như ngay lập tức, cậu út 17 tuổi của Lonzo Ball đã trả đũa.

Vẫn chưa rõ là Melo không thích bị vỗ đầu hay Susinskas đã có lời nói gì đủ nặng để kích động, nhưng mọi thứ đã nhanh chóng trở thành một cuộc gây gổ giữa cầu thủ của cả hai bên.

Tát đối thủ ngay trên sân đấu, em trai Lonzo Ball gây sốc trong ngày trở lại Lithuania - Ảnh 2.

LiAngelo Ball và LaMelo Ball trong màu áo của JBA USA, đội bóng tự phong của LaVar Ball.

Sau khi tình hình lắng xuống, trọng tài đã ra quyết định truất quyền thi đấu cả LaMelo Ball và Mindaugas Susinskas. Tại thời điểm bị đuổi khỏi sân, đội bóng của Melo đang dẫn trước 15 điểm ở đầu hiệp 3.

Dù còn rất trẻ nhưng LaMelo Ball là một trong những cầu thủ trụ cột trong đội hình. Việc anh bị truất quyền thi đấu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến JBA USA và kết quả là đội bóng của nhà Ball thất thủ với tỷ số chung cuộc 116-124.

Một lần nữa, hình ảnh của gia đình nhà Ball tại Lithuania đã bị xấu đi khá nhiều. Cách đây vài tháng khi cả LaMelo và LiAngelo Ball còn thi đấu cho CLB Vytautas Prienai, ông bố LaVar Ball đã tự tay rút cả hai con trai của ông ra khỏi đội hình vì cho rằng HLV của Vytautas không đủ năng lực. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm