Team LeBron vs Team Giannis: Đội hình nào chất lượng hơn?

Hải Mạc
thứ sáu 7-2-2020 3:00:13 +07:00 0 bình luận
Đội hình của hai "đội trưởng" LeBron James và Giannis Antetokounmpo đã hoàn thiện, hãy cùng nghía qua danh sách các cầu thủ trong hai đội hình.

Giannis Antetokounmpo và LeBron James là 2 cầu thủ có số lượng bình chọn cao nhất của 2 miền Đông, Tây. Chính vì lí do đó, cả hai nghiễm nhiên trở thành đội trưởng - có quyền "sinh sát" (lựa chọn cầu thủ về đội của mình) trong tuần lễ All-Star sắp diễn ra vào giữa tháng 2 này.

Đội hình chính thức

Không có quá nhiều bất ngờ khi LeBron James đã dùng lượt "pick" đầu tiên của mình để mang về người đồng đội tại LA Lakers - Anthony Davis. Dẫu vậy, lí do mà LeBron James đưa ra để chọn Anthony Davis là khá hài hước, chỉ vì Anthony Davis là người con của Windy City (một cái tên khác của Chicago, nơi đăng cai All-Star).

Những cái tên chất lượng tiếp theo mà "Nhà vua" thêm vào trong đội hình chính là những cái tên nổi nhất NBA thời điểm hiện tại: Luka Doncic, Kawhi Leonard và James Harden. Dẫu vậy, việc Luka Doncic bị chấn thương cổ chân sẽ tạo điều kiện cho một cầu thủ khác thay thế anh trong đội hình ra sân lần này.

Team LeBron:

Team LeBron vs Team Giannis: Đội hình nào chất lượng hơn?

-Anthony Davis

-Kawhi Leonard

-Luka Doncic

-James Harden

Để đáp trả người đồng đội bên kia chiến tuyến, Giannis Antetokounmpo đã "vớ" lấy ngày "thánh" Twitter - Joel Embiid để cán cân lực lượng được cân bằng hơn và ngay sau đó là "người anh em Nam Phi" của Embiid - Pascal Siakam.

Hậu vệ ngôi sao của Boston Celtics - Kemba Walker cũng rất nhanh lọt vào tầm ngắm của "Á thần". Và việc hiển nhiên, có một tay ném 3 chất lượng như Trae Young sẽ làm trận đấu thêm phần hấp dẫn hơn.

Team Giannis:

Team LeBron vs Team Giannis: Đội hình nào chất lượng hơn?

-Joel Embiid

-Pascal Siakam

-Kemba Walker

-Trae Young

Đội hình phụ

Team LeBron:

Team LeBron vs Team Giannis: Đội hình nào chất lượng hơn?

-Damian Lillard

-Ben Simmons

-Nikola Jokic

-Jayson Tatum

-Chris Paul

-Russell Westbrook

-Domantas Sabonis

Team Giannis:

Team LeBron vs Team Giannis: Đội hình nào chất lượng hơn?

-Khris Middleton

-Bam Adebayo

-Rudy Gobert

-Jimmy Bulter

-Kyle Lowry

-Brandon Ingram

-Donovan Mitchell

Có thể nhận thấy, việc các siêu sao như Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant, hay Kyrie Irving dính chấn thương và không thể tham dự All-Star đã làm khá nhiều NHM hụt hẫng. Tuy vậy, sức hấp dẫn của ngày hội cũng như việc NBA đang cố gắng tái cơ cấu cách hoạt động của các trận đấu đã và đang làm mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là All-Star Weekend sẽ diễn ra, còn đợi gì nữa mà không tranh thủ cùng bạn bè dõi theo ngày hội hấp dẫn nhất trong năm này? Theo bạn, đâu là đội hình chất lượng hơn?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm