Thắng Cleveland Cavaliers thì có gì phải vui?

thứ sáu 2-11-2018 11:22:08 +07:00 0 bình luận
Denver Nuggets tỏ ra bình thản sau khi giành chiến thắng trước Cleveland Cavaliers ở loạt trận NBA sáng nay (02/11).

Denver Nuggets tỏ ra bình thản sau khi giành chiến thắng trước Cleveland Cavaliers ở loạt trận NBA sáng nay (02/11).

Denver Nuggets tiến tới kết quả thắng 7, thua 1 sau khi vượt qua đối thủ Cleveland Cavaliers ở trận đấu sáng nay. Đây là khởi đầu tốt nhất của đội bóng kể từ thành tích 8-0 tại mùa giải 1976-77.

Mặc dù vậy, Nuggets vẫn tỏ ra bình thản, thể hiện qua phát ngôn của huấn luyện viên Michael Malone: "Tất nhiên là chúng tôi có hứng thú với con số 7-1, nhưng thực ra nó không mang nhiều ý nghĩa, phải nói thật như vậy. Với chúng tôi, thành công thực sự chỉ được đo lường tại playoff".

Thắng Cleveland Cavaliers thì có gì phải vui? - Ảnh 1.

Juancho Hernangomez trở thành ngôi sao của trận đấu với 23 điểm.

Còn nhớ sau trận thắng vòng 2 trước đương kim vô địch Golden State Warriors, gương mặt của HLV Michael Malone tỏ ra rạng rỡ khác hẳn.

Có sự khác biệt rõ ràng như vậy bởi đối thủ hôm nay mà Nuggets đánh bại chỉ là một Cavaliers đang xếp đáy bảng xếp hạng giải đấu. Sau 8 loạt trận, Cavaliers sở hữu thành tích ngược lại với Nuggets khi thắng 1 và thua tới 7.

Ngôi sao có chỉ số cao nhất trận đấu là Juancho Hernangomez bên phía Nuggets với 23 điểm nhưng tiền phong kỳ cựu Paul Millsap lại lần nữa ghi dấu ấn đặc biệt phía trong phòng thay đồ.

Thắng Cleveland Cavaliers thì có gì phải vui? - Ảnh 2.

Paul Millsap vẫn có đóng góp phía sau rất lớn cho Nuggets. Anh cũng có 16 điểm trong trận đấu sáng nay.

Cách đây hai ngày, Nuggets đã đánh bại Chicago Bulls 108-107 nhờ cú ghi điểm khi trận đấu còn 0,1 giây của chính Millsap. Ngày hôm nay, Millsap đã hô hào các đồng đội sau hiệp 1 thi đấu đầy uể oải.

Mạnh về tấn công nhưng Nuggets chỉ ghi được 15 điểm trong hiệp 1 trận đấu với Cavaliers. Trong khi đó, họ để đối thủ ghi được 27 điểm để tạo ra cách biệt 12 điểm sau khi kết thúc hiệp đấu. Millsap không hài lòng và anh kích thích đồng đội chơi máu lửa hơn từ hiệp 2.

Điều này đã kích phát Nuggets ghi đột biến tới 35 điểm và 33 điểm ở hai hiệp đấu tiếp theo. Kết quả, Nuggets không những san bằng cách biệt mà còn có lúc vượt lên với khoảng cách 26 điểm. 

Xem ngay diễn biến trận đấu NBA 2018-19 giữa Clevelan Cavaliers và Denver Nuggets ngày 02/11 (Video bản quyền từ NBA).

Cách biệt lớn cho phép Nuggets chơi thoải mái trong hiệp 4 trước khi giành chiến thắng chung cuộc 110-91 (cách biệt 19 điểm).

Sau chiến thắng sáng nay, Nuggets vẫn giữ vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng khu vực miền Tây. Họ đứng sau Golden State Warriors nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Điểm nhấn

Cựu ứng viên MVP năm 2016 Isaiah Thomas vẫn phải ngồi ngoài sau ca phẫu thuật hông vào tháng Ba năm nay. 

Giống như thời gian tại Cleveland, Thomas có khả năng bỏ lỡ hầu hết 1/3 giai đoạn đầu mùa giải. Nuggets đang thi đấu tốt và việc có nhất thiết cần tới sự đóng góp của Thomas hay không vẫn đang khiến nhiều người thắc mắc.

Thắng Cleveland Cavaliers thì có gì phải vui? - Ảnh 4.

Cavaliers bắt đầu giai đoạn mới với sự xuất hiện của HLV Larry Drew.

Cavaliers và HLV Larry Drew vẫn tiếp tục có thêm những điều kiện thỏa thuận dù Drew đã bắt đầu xắn tay dẫn dắt đội bóng. 

Theo mong muốn của vị HLV 60 tuổi, ông muốn nghiêm túc thảo luận với lãnh đạo Cavaliers theo những hướng tích cực nhất liên quan xa hơn tới việc tái thiết đội bóng.

Chủ sở hữu Cavaliers Dan Gilbert ngày hôm nay đã chính thức tuyên bố ông sẽ không can thiệp vào công việc của Larry Drew. Những cuộc trao đổi chuyên môn sẽ hoàn toàn diễn ra giữa giám đốc điều hành Koby Altman và HLV Drew.

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular season ngày 02/11

Xem thống kê trận đấu:

Thắng Cleveland Cavaliers thì có gì phải vui? - Ảnh 7.

Thống kê của Cavaliers.

Thắng Cleveland Cavaliers thì có gì phải vui? - Ảnh 8.

Thống kê của Nuggets.

Tổng hợp kết quả NBA regular season ngày 01/11.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm