Thăng hoa cùng Lakers, LeBron James vẫn buồn vì lỡ trận đấu của con trai

Minh Hiếu
thứ bảy 14-12-2019 15:00:18 +07:00 0 bình luận
LeBron James và Los Angeles Lakers đang thi đấu đầy thăng hoa, nhưng ngôi sao 34 tuổi vẫn cảm thấy không vui vì phải vắng mặt trong các trận đấu của con trai.

LeBron James và LA Lakers đang hết sức thăng hoa ở mùa giải năm nay. Đội bóng Vàng - Tím đang đứng đầu miền Tây với 23 chiến thắng trong 26 trận đầu tiên. Dẫu vậy, với ngôi sao từng 4 lần giành danh hiệu MVP, chừng ấy vẫn chưa phải là hoàn hảo.

Sau khi cùng đội nhà vượt qua Miami Heat với tỉ số 113-110 ngay tại American Airlines Arena, LeBron thừa nhận vẫn còn một số điều khiến anh không vui về mùa giải năm nay, nổi bật nhất lá việc không thể đến theo dõi các trận đấu bóng rổ của cậu con trai Bronny James.

Cậu cả nhà James đang theo học tại trường Trung học Sierra Canyon và thi đấu chung đội bóng rổ với Zaire Wade, con trai của một cựu ngôi sao Miami Heat khác là Dwyane Wade. Trong khi D-Wade có thể dành toàn bộ thời gian cổ vũ cho con trai sau khi giải nghệ, King James không thể làm điều đó vì còn bận thi đấu cùng Lakers.

Thăng hoa cùng Lakers, LeBron James vẫn buồn vì lỡ trận đấu của con trai
Với LeBron James, gia đình là trên hết

"Nếu có điều gì tồi tệ về mùa giải năm nay, có lẽ là việc con trai tôi đã chơi 6 trận ở năm đầu tiên tại Trung học mà tôi vẫn chưa có điều kiện đến theo dõi trận nào. Thật khó khăn khi phải xa con vào những thời khắc quan trọng", ngôi sao 3 lần vô địch NBA chia sẻ.

"Tôi đã bỏ lỡ các trận đấu của Bron Jr., vắng mặt trong trận đầu tiên của Bryce vì phải tới Orlando, và cả những buổi tập thể dục dụng cụ của con gái nữa. Tôi hiểu đây là tình cảnh bắt buộc, nhưng nó thật tệ."

May mắn cho LeBron James là anh sẽ có dịp để theo dõi Bronny thi đấu vào cuối tuần này, khi Los Angeles Lakers sẽ được nghỉ 1 ngày trước khi lên đường tới Atlanta làm khách của Hawks. Đặc biệt là trường Sierra Canyon của Bronny và Zaire sẽ đọ sức với St. Vincent-St. Mary vùng Akron, trường cũ của chính LeBron.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm