"Thánh nổ" LaVar Ball: "LA Lakers đã có nước đi tệ hại và họ sẽ không thể vô địch NBA"

chủ nhật 16-6-2019 15:00:11 +07:00 0 bình luận
Chắc chắn "thánh nổ" LaVar Ball không thể nào làm ngơ khi con trai pg6 là Lonzo Ball bị LA Lakers đưa sang New Orleans Pelicans để đưa Anthony Davis về.

LA Lakers đã nổ phát súng đầu tiên cho mùa chuyển nhượng sôi động năm nay khi đưa về Anthony Davis đúng như dự kiến. Tuy nhiên, họ cũng phải đánh đổi 2 cầu thủ trẻ đầy tiềm năng là Brandon Ingram và Lonzo Ball. 

Tất nhiên, nhìn thấy con trai mình là Lonzo Ball bị LA Lakers ruồng bỏ như vậy, "thánh nổ" LaVar Ball không thể nào ngồi yên trước dư luận.

Thánh nổ LaVar Ball: LA Lakers đã có nước đi tệ hại và họ sẽ không thể vô địch NBA

"Đây chính là nước đi tồi tệ nhất mà LA Lakers từng thực hiện trong lịch sử. Chắc chắn họ sẽ không bao giờ thắng được chức vô địch NBA. Tôi dám đảm bảo điều đó. LA Lakers sẽ sớm hối hận vì điều này. Tôi từng nói với mọi người rồi rằng tập thể này đang mục nát dần. Và giờ thì nó dã chính thức hỏng hoàn toàn. Thật may mắn vì con trai tôi đã thoát khỏi chiếc thuyền đang chìm này", LaVar Ball cay cú chia sẻ.

Sau 2 mùa giải gặp khó khăn với LA Lakers, Lonzo Ball bắt đầu nhận được ít sự chú ý hơn. Tuy nhiên, New Orleans Pelicans rất có thể sẽ là nơi phù hợp để tài nang8t rẻ này có thể bắt đầu một cuộc hành trình mới tại đây.

Hiện tại, có thể xem New Orleans Pelicans như một phiên bản khác của LA Lakers khi có đến 3 cái tên trẻ của đội bóng "vàng tím" hứa hẹn sẽ thi đấu trong đội hình xuát phát mùa sau là Lonzo Ball, Brandon Ingram và Julius Randle. Không chỉ vậy, Pelicans còn đang sở hữu vị trí pick thứ 1 và 4 ở NBA Draft 2019 sắp tới. Thương vụ này tuy mất Anthony Davis nhưng sẽ giúp Pelicans trở thành một đội bóng có tiềm năng lớn nhất NBA với dàn tân binh vô cùng ấn tượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm