Thật buồn! Sẽ không có thay đổi Logo để tri ân Kobe Bryant

Hải Mạc
thứ sáu 31-1-2020 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Trái ngược hoàn toàn với mong đợi của tất cả mọi người, NBA chưa có kế hoạch về việc thay đổi Logo của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ để tri ân Kobe Bryant.

Tính tới thời điểm hiện tại, hơn 2 triệu chữ ký "online" từ NHM kiến nghị NBA thay đổi logo truyền thống này logo mang dáng dấp của Kobe Bryant để tri ân cố huyền thoại LA Lakers sau vụ rơi máy bay hôm 27/1 (theo giờ Việt Nam) vừa qua.

"Để tỏ lòng tri ân Kobe Bryant sau sự ra đi đột ngột của ông, xin hãy ký vào đơn thay đổi Logo để mọi người luôn nhớ về huyền thoại một thời khuynh đảo làng bóng rổ nước Mỹ" - Nội dung của tờ kiến nghị.

Thật buồn! Sẽ không có thay đổi Logo để tri ân Kobe Bryant
Sự ra đi bất ngờ của Kobe Bryant và con gái - Gianna Bryant đã làm hàng triệu con tim NHM tan nát

Tình cảm mà NHM dành cho Kobe Bryant cũng như con gái của ông - Gianna Bryant là không thể đong đếm được. Không thể phủ nhận một điều, Kobe Bryant là hình mẫu không chỉ của NHM mà còn hầu hết các cầu thủ đã và đang thi đấu tại NBA.

20 năm thi đấu cho một câu lạc bộ duy nhất - LA Lakers, Kobe Bryant đã mang về cho mình 5 danh hiệu vô địch cùng vô số thành tích cá nhân khác. Không ngoa khi nói rằng, "Tinh thần Kobe" - Mamba Mentality đã thôi thúc rất nhiều lớp cầu thủ thi đấu tốt hơn, cũng như giúp họ vượt qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Chính vì những điều tuyệt vời đó mà hàng triệu chữ ký đã và đang tiếp tục được điền vào để mong chờ một thông tin chính thức từ NBA.

Nhưng mọi thứ lại không như mong đơi...NBA vẫn chưa có kế hoạch thay đổi Logo mà họ đã sử dụng hơn 40 năm qua.

Dù rằng Jerry West - chủ nhân của tạo hình logo mà NBA đã sử dụng từ năm 1969, đã nhiều lần bày tỏ ý kiến về việc muốn giải bóng rổ nhà nghề Mỹ nên sử dụng một hình mẫu cầu thủ khác thay vì của ông, nhưng việc đó có vẻ như vẫn bất thành.

"Thật sự tôi không muốn quá nhiều sự chú ý hướng về mình. Tôi luôn muốn NBA thay đổi logo từ rất lâu rồi, nếu có thể tôi mong họ sẽ làm việc đó trong tương lai không xa" - Jerry West chia sẻ với đài ESPN.

Thật buồn! Sẽ không có thay đổi Logo để tri ân Kobe Bryant
Jerry West từng đề nghị NBA thay đổi logo nhưng bất thành

Không những vậy, trong quá khứ Jerry West từng đề nghị NBA thay thế hình mẫu của bản thân bằng Michael Jordan, bởi sức ảnh hưởng của huyền thoại Chicago Bulls là không thể đong đếm được. Nhưng như tất cả mọi người cũng đã và đang thấy, logo NBA vẫn chưa hề có sự "xê xích" nào tính tới thời điểm hiện tại.

Cũng bởi lẽ, Logo NBA đã sống trong tâm trí NHM khắp năm châu trong hơn 4 thập kỷ qua và sẽ rất khó để có thể thay đổi việc đó trong một sớm một chiều.

Tuy vậy, nếu như trong tương lai không xa, trường hợp NBA muốn thay đổi logo thì chắc chắn cái tên Kobe Bryant sẽ nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ NHM khắp mọi nơi trên toàn thế giới.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Kobe Bryant

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm