Thế hệ tiếp theo của đế chế Big Baller đã xuất hiện, Lonzo Ball chính thức làm cha ở tuổi 20

thứ ba 24-7-2018 10:50:16 +07:00 0 bình luận
Lonzo Ball đã chính thức lên chức bố sau khi cô bạn gái Denise Garcia của anh hạ sinh thành công một cô công chúa vô cùng đáng yêu.

Quả là một mùa hè đầy niềm vui với gia đình nhà Ball. Trong khi Lonzo Ball cùng với Los Angeles Lakers vui mừng chào đón LeBron James đến với sân Staples Center thì hai cậu em là LiAngelo và LaMelo Ball đang tung hoành tại giải JBA (dù không có gi ấn tượng lắm), giải đấu nhà nghề mới do ông bố LaVar Ball tổ chức.

Giờ đây, nhà Ball lại có thêm một tin vui mới. Lonzo Ball đã chính thức lên chức bố sau khi cô bạn gái Denise Garcia của anh hạ sinh thành công một cô công chúa vô cùng đáng yêu

Thế hệ tiếp theo của đế chế Big Baller đã xuất hiện, Lonzo Ball chính thức làm cha ở tuổi 20 - Ảnh 1.

Denise Garcia, bạn gái từ thời trung học của Lonzo Ball.

Chuyên trang TMZ Sports đã đưa tin rằng: "Thế hệ tiếp theo của đế chế Big Baller đã chào đời. Bạn gái của Lonzo Ball đã hạ sinh con gái đầu lòng sau khi cả hai tuyên bố Denise đã có thai từ hồi tháng 2 vừa qua.

Đại diện của gia đình nhà Ball cũng đã xác nhận thông tin này. Qua đó, Zoey Christina Ball đã chào đời vào thứ Hai (theo giờ Việt Nam) và cả cô công chúa Zoey lẫn mẹ Denise đều đang trong trạng thái khoẻ mạnh". 

Hậu vệ 20 tuổi của Los Angeles Lakers cũng đã đăng tải lên mạng xã hội một dòng Tweet có nội dung ngày sinh của con gái anh. Cùng với đó là hashtag ZCB, viết tắt từ tên của cô công chúa Zoey Christina Ball.

Thế hệ tiếp theo của đế chế Big Baller đã xuất hiện, Lonzo Ball chính thức làm cha ở tuổi 20 - Ảnh 2.

Lonzo Ball đánh dấu sự chào đời của con gái bằng dòng Tweet trên Twitter.

Lonzo Ball và Denise Garcia đã hẹn hò kể từ thời trung học. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Denise đã chính thức chuyển đến sống cùng với Lonzo Ball ở Los Angeles.

Xin chúc mừng Lonzo Ball, Denise Garcia và đại gia đình nhà Ball!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm