Thêm một câu chuyện cho thấy độ chịu chơi điên rồ của huyền thoại Michael Jordan

Việt Long
thứ năm 16-4-2020 1:05:00 +07:00 0 bình luận
Được kể lại bởi một người đồng đội cũ, Michael Jordan đã đáp trả cực gắt một màn "gáy nhẹ" của một đồng đội khác là Antoine Walker khi kênh kiệu cùng chiếc siêu xe mới mua của mình.

Độ chịu chơi của Michael Jordan trong lịch sử đã được ghi nhận rất kỹ lưỡng. Cùng với đó, tính cạnh tranh và câu chuyện không bao giờ muốn thua bất kỳ ai của huyền thoại NBA cũng thường xuyên được thể hiện.

Gần đây, một câu chuyện mới vừa được chia sẻ để khẳng định lại cả hai yếu tố trên của "Ngài Air". Lần này, nó liên quan đến Jordan cùng những chiếc Ferrari mà ông rất mê khi còn thi đấu.

Thêm một câu chuyện cho thấy độ chịu chơi điên rồ của huyền thoại Michael Jordan
Một trong những hình ảnh ấn tượng khi Michael Jordan bước ra khỏi chiếc Ferrari 612 TR mang biển số "M - AIR - J"

Được chia sẻ lại bởi người đồng đội cũ, câu chuyện của Michael Jordan và một cầu thủ khác là Antoine Walker như sau:

"Khi đó, chúng tôi đang ở Chicago và tập luyện tại phòng gym của HLV Tim Grover. Antoine Walker đến phòng tập bằng một chiếc Ferrari và tỏ ra vô cùng kênh kiệu, như kiểu cậu ấy vừa chạy thẳng từ showroom xe đến vậy. Nhìn thấy cảnh này, Michael Jordan đã tỏ ra khá ngứa mắt và tím cách 'dằn mặt' người đồng đội.

'Cậu biết thế nào không? Tôi sẽ chạy mỗi ngày một chiếc Ferrari khác nhau đến đây trong suốt tuần, mỗi chiếc sẽ có màu trùng với màu bộ đồ tập Jumpman của tôi. Được chứ?'

Thật điên rồ, Michael Jordan đã thực sự chạy 5 chiếc Ferrari khác nhau đến phòng tập trong 5 ngày chúng tôi ở đó. Đúng như lời hứa, mỗi chiếc Ferrari đều cùng màu với đồ tập của Jordan. Đó là cái chất của Jordan đấy".

Thêm một câu chuyện cho thấy độ chịu chơi điên rồ của huyền thoại Michael Jordan
Dùng 5 chiếc siêu xe Ferrari khác nhau để dằn mặt đồng đội, chỉ có thể là Michael Jordan!

Có lẽ không chỉ ở trên sân bóng rổ mà còn ở ngoài đời, Michael Jordan luôn muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Mọi chuyện có thể đã không đi quá xa như vậy nếu như Antoine Walker không tỏ ra kênh kiệu để rồi cuối cùng, cầu thủ từng có 3 lần lọt vào All-Star đã bị đáp trả cực gắt bởi "Ngài Air".

Sự yêu thích mà Michael Jordan hướng về siêu xe Ferrari đã được thể hiện từ những năm đầu ông trở thành siêu sao trong giải đấu. Sở hữu trong tay khá nhiều siêu xe đến từ nước Ý, Jordan cùng dùng Ferrari làm nguồn cảm hứng cho một mẫu giày mà ông từng mang là Air Jordan 14.

Về phần mình, người kể lại câu chuyện này là đồng đội cũ Jared Jeffries đã choáng ngợp hoàn toàn:

"Độ ngầu của anh ấy sẽ chẳng lẫn vào đâu được. Hãy nhìn vào sự tự tin của MJ và cách mà anh ấy sống, tôi chưa từng thấy ai ngầu như vậy cả".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm