Thêm một kỷ lục NBA mới cho thấy James Harden "câu lỗi" đỉnh như thế nào

thứ tư 2-1-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Một kỷ lục có một không hai nữa về James Harden vừa xuất hiện đã khiến người hâm mộ phải đau đầu với khả năng câu lỗi của hậu vệ này.

Một kỷ lục có một không hai nữa về James Harden vừa xuất hiện đã khiến người hâm mộ phải đau đầu với khả năng câu lỗi của hậu vệ này.

Theo đó, một ký giả uy tín vừa chỉ ra rằng James Harden đã ghi 43 điểm chỉ trong 8 lần dứt điểm thành công. Màn trình diễn biến anh thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử NBA ghi được trên 40 điểm trong 8 pha dứt điểm vào rổ (FGM - Field goal made).

Bên cạnh đó, đây cũng là lần thứ 8 trong sự nghiệp Harden ghi được 40 điểm với 10 FGM hoặc ít hơn. Chưa có ai trong lịch sử NBA làm được điều này quá 1 lần.

Thêm một kỷ lục NBA mới cho thấy James Harden câu lỗi đỉnh như thế nào

Harden đạt được kỷ lục này trong trận thắng 101-113 trước Memphis Grizzlies trong ngày đầu năm mới. Ghi được 43 điểm với 8-19 FG, James Harden có 6 quả 3 điểm thành công, còn lại 21 điểm anh có được từ vạch ném phạt.

Đây là trận thứ 4 liên tiếp, hậu vệ siêu sao của Houston ghi được ít nhất 40 điểm và là trận thứ 8 liên tiếp, anh ghi được 35 điểm trở lên. Nhờ màn trình diễn ấn tượng này của Harden, Houston Rockets đã bất bại trong 5 trận và thắng 9 trong 10 lần ra sân gần nhất.

Chuỗi trận này giúp đội bóng thành phố Houston tiếp tục quá trình hồi sinh với thành tích 21-15, đứng thứ 5 ở miền Tây sau khi có thời điểm từng rơi xuống vị trí áp chót (thứ 14 trên 15 đội).

Giờ đây khi Houston Rockets đã “vào phom” trở lại, câu hỏi duy nhất được đặt ra là liệu Harden sẽ giữ vững được phong độ này trong bao lâu mà thôi.

Nhìn lại trận đấu ghi 43 điểm và lập được triple-double của James Harden trước Memphis Grizzlies:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm