Thêm một tuần hoặc thậm chí hơn nếu muốn nhìn thấy The King chơi bóng

thứ sáu 11-1-2019 7:10:00 +07:00 0 bình luận
Phía Los Angeles Lakers vừa có thông báo chính thức cập nhật về tình hình sức khỏe của siêu sao LeBron James.

LeBron James sẽ bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu sắp tới (tương đương với một tuần NBA) do chấn thương háng. Phía Los Angeles Lakers vừa công bố thông tin không vui này vào tối ngày 10/01 theo giờ địa phương.

James, người chịu chấn thương vào đúng dịp Giáng sinh trong chiến thắng của Lakers trước Golden State Warriors, đã phải ngồi ngoài hai tuần. Trong thời gian đó, đội bóng của anh được duy trì bởi các cầu thủ trẻ đã có kết quả thi đấu thua 5 - thắng 3.

Xem lại pha chấn thương của LeBron James.

Bộ phận y tế của Lakers vừa qua đã cho biết: “Quá trình phục hồi chấn thương háng của LeBron đang có tiến triển tốt. Các chức năng di chuyển trên sân đã hoàn toàn ổn định. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc anh có thể ra sân thi đấu ngay lúc này.

Trong những ngày qua, James cũng đặc biệt tuân thủ chế độ nghỉ ngơi và hồi phục do bộ phận y tế đề ra. Ngoài tập ném bóng nhẹ nhàng ở các buổi tập, siêu sao 34 tuổi không có thêm bất kỳ hoạt động dùng sức nào khác.

Thêm một tuần hoặc thậm chí hơn nếu muốn nhìn thấy The King chơi bóng
Chấn thương háng được dự đoán không mấy nghiêm trọng nhưng cũng khiến James ngồi ngoài gần 1 tháng.

Lakers sẽ bay đến Utah để chơi trận đấu với Jazz vào sáng thứ Bảy. Trong chuyến bay này, James sẽ không tham gia di chuyển cùng toàn đội. Tới thứ Hai tuần sau, Lakers có trận đấu gặp đội bóng cũ của James là Cleveland Cavaliers. Được biết, James sẽ tới theo dõi nhưng vẫn không thể ra sân. Tiếp theo đến thứ Tư, James sẽ bỏ lỡ thêm trận đấu gặp Chicago Bulls tại Staples Center.

Phía Lakers thông báo James sẽ buộc ngồi ngoài ít nhất 3 trận đấu tới. Cho tới trước trận đấu hôm thứ Sáu tuần sau gặp Oklahoma City Thunder, đội bóng sẽ tiếp tục cập nhật mới về tình trạng thể lực của James. Theo các dự đoán, kể cả khi ra sân, James (34 tuổi) sẽ thận trọng thi đấu ở trận đầu trở lại sau chấn thương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm