Thi đấu bùng nổ, Jamal Murray dẫn dắt Denver Nuggets vượt qua Miami Heat

Hải Mạc
thứ tư 6-11-2019 6:03:01 +07:00 0 bình luận
Chuỗi trận lên đồng của Miami Heat đã bị chặn đứng trong chuyến làm khách tới sân nhà Denver Nuggets vào sáng ngày hôm nay.

Không phải tự nhiên mà giới mộ điệu tại NBA đặt biệt hiệu cho sân nhà Pepsi Center của Denver Nuggets với cái tên "tử địa". Cũng bởi vì yếu tố địa hình nơi đây khá đặc thù với độ cao so với mặt nước biển khá nhiều đã làm đa số các cầu thủ khi tới làm khách tại đây, hầu như đều khó làm quen nhanh được.

Do đó, dù đang có phong độ cực kì ổn định với thành tích 5 thắng 1 thua trước trận đấu ngày hôm nay, đoàn quân của HLV Erik Spoelstra vẫn chịu thất thủ trước Denver Nuggets. Dù rằng có hai hiệp đấu đầu tiên với những màn rượt đuổi căng thẳng về mặt điểm số, Miami Heat vẫn bị chủ nhà dẫn trước với khoảng cách 10 điểm sau nửa thời gian trận đấu.

Không những vậy, mọi thứ như dần cuốn Miami Heat vào cuộc chơi của Denver Nuggets hơn sau giờ nghỉ giải lao. Dù thiếu đi Paul Millsap (chấn thương sau pha va chạm với Justise Winslow), Denver Nuggets vẫn không hề thuyên giảm trong mặt trận tấn công. Monte Morris là cầu thủ với cú ném 3 điểm vào cuối hiệp thi đấu thứ ba, qua đó ấn định khoảng cách 21 điểm trước Miami Heat, 89-68.

Tình huống dẫn tới chấn thương của Paul Millsap

Bam Adebayo hiện là cầu thủ thi đấu gần như tốt nhất bên phía Miami Heat, anh đã cố gắng rất nhiều trong trận đấu ngày hôm nay nhưng dường như vẫn là không đủ với hàng tấn công đồng đều bên phía đội bạn. Với khoảng cách giữa hai đội có khi lên tới 27 điểm, chiến thắng gần như là quá mong manh cho đội bóng đến từ thành phố biển Miami trong buổi sáng ngày hôm nay.

Kết thúc trận đấu, Denver Nuggets đánh bại Miami Heat ngay trên sân nhà với tỉ số 109 - 89. Jamal Murray là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi điểm bên phía Denver Nuggets với 21 điểm, theo sau anh là Will Barton và Jerami Grant với 15 điểm mỗi người.

Ở bên kia chiến tuyến, Jimmy Butler có cho mình 16 điểm cùng với 13 điểm đến từ Kelly Olynyk. Trận thua ngày hôm nay đã chấm dứt mạch chiến thắng ở 3 trận đấu liên tiếp của Miami Heat, đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi mùa giải bắt đầu, toàn đội ghi ít hơn 100 điểm.

Xem lại những diễn biến chính trong trận đấu ngày hôm nay

Ở lượt trận kế tiếp:

Miami Heat sẽ tiếp tục hành quân tới sân nhà của Phoenix Suns vào thứ 6 tuần này (theo giờ Việt Nam).

Denver Nuggets sẽ tiếp đón Philadelphia 76ers vào tối thứ 7 này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm