Thiếu Kawhi Leonard, LA Clippers gục ngã trước Milwaukee Bucks

Minh Hiếu
thứ năm 7-11-2019 5:30:48 +07:00 0 bình luận
Kawhi Leonard không có mặt trên sân khiến LA Clippers nhận trận thua sát nút trước Milwaukee Bucks của Giannis Antetokounmpo.

Kawhi Leonard đã không có mặt trong trận LA Clippers tiếp đón Milwaukee Bucks tại Staples Center. Đương kim Finals MVP đã được cho nghỉ ngơi để thi đấu với Portland vào ngày mai, và một Clippers không có sức mạnh tốt nhất đã không thể đánh bại Bucks.

Giannis Antetokounmpo thể hiện sức mạnh vượt trội với 38 điểm cùng 16 rebound. Đương kim MVP của NBA chỉ thiếu đúng 1 kiến tạo nữa để đạt triple-double. Nhưng chừng ấy là đủ để anh trở thành cầu thủ đầu tiên từ mùa 72-73 có ít nhất 10 rebound và 5 kiến tạo mỗi trận trong 8 trận đầu mùa giải.

Đội khách tiếp tục có một ngày nóng máy từ ngoài vạch 3 điểm với 18 cú ném xa vào rổ, trong đó có 6 quả 3 điểm của George Hill. Các học trò của huấn luyện viên Mike Budenholzer đang đứng đầu NBA về số cú ném 3 điểm thành công mỗi trận.

George Hill với 24 điểm và Kyle Korver với 14 điểm ghi phần lớn điểm số của dàn dự bị Bucks. Tỉ số điểm giữa dàn dự bị của 2 đội là 47-20 nghiêng về phía đội khách, điều lần đầu tiên xảy ra với Los Angeles Clippers mùa này.

Những cây ghi điểm chính trước đây của dàn dự bị LA Clippers là Lou Williams và Montrezl Harrell đều được đôn lên đội hình xuất phát. Cả hai vẫn thi đấu ổn định khi Harrell đạt career-high với 34 điểm, Williams ghi 34 điểm và 11 kiến tạo. Trong khi đó, Patrick Beverley đạt double-double với 20 điểm và 10 rebound.

Landry Shamet của Clippers chỉ ghi 2 điểm trong 3 hiệp đầu tiên, nhưng tỏa sáng ở 10 phút cuối cùng với 4 cú ném 3 điểm vào rổ, trong đó có cú ném xa rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm cho đội chủ nhà khi trận đấu còn 23 giây. Dẫu vậy, những cú ném phạt chuẩn xác của Milwaukee đã khiến LA Clippers nhận thất bại sân nhà đầu tiên trong mùa giải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm