Thua game 1 NBA Finals, LeBron James còn bị châm chọc bởi gu ăn mặc trên đông, dưới hè

thứ sáu 1-6-2018 15:23:52 +07:00 0 bình luận
Siêu sao của Cavaliers đã phải nhận những lời chê bai về cách ăn mặc ngay khi anh bước ra khỏi xe buýt của đội trước game 1 NBA Finals gặp Warriors.

LeBron James nổi tiếng như chủ nhân của 1 tủ quần áo sang trọng và đắt tiền. Tuy vậy, sáng hôm nay, bước xuống từ xe buýt của Cleveland Cavaliers, người ta thấy anh khoác lên mình chiếc áo vest màu ghi đậm nhưng bên dưới là một chiếc quần short trông rất không liên quan.

James thường ít khi chọn phong cách ăn mặc như vậy để tới một trận đấu nên bị chú ý ngay lập tức bởi những người chứng kiến. Những đánh giá của cộng đồng mạng cũng tỏ ra khá hài hước.

Lebron James mặc kiểu trên đông, dưới hè trước khi game 1 bắt đầu.

Tài khoản Mina Kimes bình luận: "LeBron  muốn làm nhiều hơn (trước Warriors) nhưng lại mặc ít hơn". Một tài khoản có tên Sean Highkin lại tỏ ra nghiêm túc: "LeBron nên trả lại một trong những phần thưởng MVP của anh ấy vì việc này".

Phóng viên Casey Holdahl của CBS Sports còn châm chọc thẳng vào việc Cavaliers của James bị đánh giá quá thấp so với Warriors trước thềm Chung kết NBA năm nay bằng câu bình luận : "Anh ấy đang trên đường tới Địa Ngục".

Về phía Warriors, chỉ có một cầu thủ diện quần short đến sân là Nick Young, nhưng dù sao cả bộ cánh của anh vẫn mang tính đồng nhất, hợp gu thể thao.

Xem lại Draymond Green của Warriors cũng diện một chiếc quần khá hài hước. 

Thảm họa thời trang của Warriors đến từ tiền phong Draymond Green, khi anh này mặc một chiếc quần dài đa màu giống như các nghệ sĩ biểu diễn xiếc.

Ở trong sân, chính 2 cầu thủ có màn trình diễn thời trang tệ nhất là LeBron James và Green cũng trở thành 2 đối thủ thường xuyên có những va chạm với nhau. Cuối hiệp 3, James đã bị Green chọc tay vào mắt khiến anh có một vết máu tụ ở cuối đuôi mắt.

Sáng nay, dù đã rất cố gắng để đưa trận đấu vào hiệp phụ nhưng James vẫn phải bất lực chứng kiến Cavaliers thất bại trước Warriors với tỉ số 114-124. Loạt trận chung kết NBA đang có kết quả 1-0 nghiêng về Warriors. Có lẽ James sẽ thay đổi kiểu ăn mặc của anh ở game 2 tới đây diễn ra vào sáng Chủ nhật.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm