Tin buồn: Mẹ của hậu vệ siêu sao John Wall vừa qua đời vì ung thư

Hải Mạc
thứ bảy 14-12-2019 3:08:00 +07:00 0 bình luận
Sau thời gian dài chống chọi với ung thư, bà Frances Pulley - mẹ của John Wall đã qua đời vào buổi sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam).

Theo thông tin từ cựu HLV của John Wall - ông John Calipari đăng tải trên Twitter, sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, mẹ của hậu vệ siêu sao Washington Wizards - bà Frances Pulley đã từ trần vào buổi sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam).

Tin buồn: Mẹ của hậu vệ siêu sao John Wall vừa qua đời vì ung thư
Chia sẻ của HLV John Calipari trên Twitter sáng nay

Trước đây, John Wall từng theo học tại đại học Kentucky trong 1 mùa giải duy nhất trước khi chuyển tới North Carolina. Thời gian chơi tại Kentucky dưới màu áo Wildcats, John Wall luôn được kèm cặp bởi HLV John Calipari, do vậy mối thân tình giữa ông và gia đình John Wall là cực kì thân thiết. Năm đó, 2010, Wildcats cũng lọt vào top 8 đội mạnh nhất tại NCAA Division I trước khi bị loại khá đáng tiếc bởi West Virginia.

Chính vị HLV John Calipari là người đã đăng tải thông báo sự ra đi của bà Frances Pulley lên trang Twitter cá nhân vào buổi sáng ngày hôm nay. Theo chia sẻ từ ông, bà là người phụ nữ vô cùng tuyệt vời khi đã nuôi dạy thành công một John Wall của ngày hôm nay. John Wall với những đức tính khiêm tốn, lãnh đạo và những gì đẹp nhất từ bà.

Trước đây, John Wall đã rơi nước mắt khi nói về mẹ của mình tại buổi lễ HOF tại đại học Kentucky. Anh luôn yêu quý mẹ của mình và xem bà là tấm gương để anh phấn đấu mỗi ngày dù cho khó khăn thế nào đi chăng nữa.

Tin buồn: Mẹ của hậu vệ siêu sao John Wall vừa qua đời vì ung thư
John Wall đã không kìm được xúc động khi nhắc tới mẹ của mình tại buổi lễ HOF tại đại học Kentucky

Hiện tại, siêu sao này đang dính chấn thương Achillies và sẽ nghỉ hết mùa giải này, nhưng có lẽ nó sẽ không nặng trĩu bằng sự mất mát người thân mà anh đang gánh chịu. Cầu mong anh sẽ sớm vượt qua được đau thương này mà lấy đó làm động lực để có thể bước đi mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, cả trong NBA lẫn ngoài cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm