Tin NBA 02/01: Harden nghỉ 2 tuần, Isaiah Thomas chuẩn bị tái xuất

thứ ba 2-1-2018 10:17:46 +07:00 0 bình luận
Những thông tin nhân sự trái ngược của 2 đội bóng lớn thuộc giải bóng rổ NBA sẽ mở đầu cho bản tin NBA của ngày thứ 2 trong năm mới 2018.

Những thông tin nhân sự trái ngược của 2 đội bóng lớn thuộc giải bóng rổ NBA sẽ mở đầu cho bản tin NBA ngày thứ 2 trong năm mới 2018.

Rockets tổn thất lớn về nhân sự

Houston Rockets thông báo siêu sao James Harden dính chấn thương gân kheo cấp độ 2 ở trận thi đấu với Lakers hôm thứ Hai. Ít nhất, đội bóng sẽ phải cần 2 tuần để đánh giá lại tình hình, đồng nghĩa với việc Harden sẽ phải tạm nghỉ trong quãng thời gian đó.

...

Harden cần ít nhất 2 tuần để quan sát tình hình chấn thương.

Harden đã tỏ ra khá buồn và kéo lê chân trái của anh trên sân trong trận thắng trước Lakers. Anh mới chỉ lỡ 2 trận trong ba mùa giải regular season trước đây và đã chơi trong tất cả 35 trận ở mùa giải này.

Houston Rockets (thắng 26 thua 9) đã ngắt mạch thua liên tiếp ở con số 5 nhưng họ sẽ không có cây săn điểm hàng đầu của mình trong thời gian tới.

Harden ghi ít nhất 20 điểm trong mỗi trận đấu của mùa giải 2017-18. Kể từ mùa giải 1963-64, chỉ có Harden, Kareem Abdul-Jabbar và Wilt Chamberlain ghi được ít nhất 20 điểm trong 35 trận đấu đầu tiên theo Houston Chronicle ghi nhận.

76ers đón nhận tin tốt từ chấn thương của Joel Embiid

Joel Embiid dính chấn thương tay phải trong trận đấu với Phoenix Suns vào ngày hôm qua. Kết quả X-Quang cho thấy bàn tay của Embiid chỉ bị bong gân và có thể thi đấu trận tiếp theo. Đây là một tin tốt khi sự có mặt của Embiid sẽ tiếp thêm sức mạnh cho 76ers trước Spurs.

Tin NBA ngày 2/1: Joel Embiid có thể sớm trở lại
Joel Embiid sẽ sớm trở lại

Embiid đã ngã xuống sàn thi đấu sau pha va chạm với Devin Booker bên phía Suns ở những phút cuối của trận đấu và không thể tiếp tục thi đấu.

Tính cho đến lúc này của mùa giải, Embiid đã bỏ lỡ tổng cộng 9 trận đấu sau một loạt chấn thương. 76ers chỉ kiếm được đúng 2 trận thắng trong những trận đấu không có sự phục vụ của Embiid.

LiAngelo và LaMelo Ball được cam kết tạo điều kiện thi đấu

LiAngelo và LaMelo Ball sẽ "được thi đấu nhiều" trong màu áo CLB Prienu Vytautas(Lithuanian). Đó chính là những gì mà HLV trưởng Virginijus Seskus đã cung cấp với ESPN.com.

Tin NBA ngày 2/1: LiAngelo và LaMelo Ball

"Họ còn trẻ nhưng tôi có thể hứa rằng cả hai sẽ được tạo điều kiện để thi đấu nhiều hơn. Tôi hy vọng có thể giúp họ phát triển tài năng để giúp đội bóng giành được nhiều chiến thắng hơn. Chúng tôi đang chờ đợi cả hai... Đừng lo lắng. Cả hai sẽ được thi đấu."

HLV Virginijus Seskus còn cho biết thêm rằng số phút thi đấu của anh nhà Ball sẽ phụ thuộc vào chiến thuật và đối thủ là ai.

Isaiah Thomas sắp được ra sân

Isaiah Thomas từng bị chấn thương hông kể từ vòng chung kết khu vực miền Đông mùa trước sẽ có cơ hội lớn ra sân ở trận Cavaliers đấu Portland diễn ra vào sáng thứ Tư tới đây. Trong suốt 1 tháng qua, có rất nhiều hình ảnh chứng minh sức khỏe của Thomas đã khá lên rất nhiều. Tuy nhiên, anh vẫn chưa được đội bóng cho phép ra sân.

Theo HLV Tyronn Lue, ông sẽ sử dụng Thomas từ băng ghế dự bị và sẽ để cầu thủ này chơi với số phút hạn chế. Ngoài ra, cựu ngôi sao Celtics sẽ không chơi trong những trận đấu sát ngày. Điều đó có nghĩa anh sẽ không có cơ hội đối mặt với Celtics ở trận đấu vào thứ Năm tới tại Boston.

....

Đã có công bố hạn thi đấu chính xác cho Thomas

Thomas rất mong muốn được thi đấu với Celtics, đội bóng cũ của mình nhưng anh hiểu cần đặt sức khỏe lên trên hết.

Anh cho hay: “Tôi có thể đợi đến tháng 2. Tôi nhớ chúng tôi sẽ còn gặp lại họ vào tháng 2, do đó tôi có thể chờ”. Cavaliers sẽ có trận đấu với Celtics vào ngày 11/02.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm