Tin NBA 15/01: Dennis Rodman tái xuất với hình ảnh xấu xí

thứ hai 15-1-2018 10:18:21 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Dennis Rodman sẽ tái xuất trong bản tin NBA ngày 15/01. Ngoài ra, trung phong DeMarcus Cousins đã có một pha chơi bóng vô cùng hài hước.

Huyền thoại Dennis Rodman sẽ tái xuất trong bản tin NBA ngày 15/01. Ngoài ra, trung phong DeMarcus Cousins đã có một pha chơi bóng vô cùng hài hước.

Rodman lái xe trong tình trạng thiếu tỉnh táo

Đã một khoảng thời gian khá dài khi giới truyền thông không đả động đáng kể tới Dennis Rodman cho tới sáng hôm nay. Kênh tin tức TMZ vừa có báo cáo về việc cựu huyền thoại Chicago Bulls đã bị bắt giữ vào đêm thứ Bảy theo giờ địa phương ở bờ biển Newport, California. Anh được xác định có sử dụng chất gây nghiện và đã bị tống giam vài tiếng đồng hồ cho tới khi thực sự tỉnh táo.

Rodman ở lễ vinh danh Hall of Fames năm 2011.

Rodman từng có tiền án lạm dụng chất gây nghiện. Ngôi sao NBA trước đây đã có 2 lần bị bắt giữ do cùng rắc rối vào năm 1999 và 2004. Trong vài năm gần đây, những thông tin về việc sử dụng chất gây nghiện của Rodman gần như không được nhắc tới. Anh chỉ thường gây chú ý về những chuyến đi tới Bắc Triều Tiên, mối quan hệ với lãnh tụ Kim Jong-Un và một số những mâu thuẫn công việc lặt vặt.

Khi được chọn vào Sảnh Danh Vọng Naismith năm 2011, Rodman cũng dường như giữ gìn hình ảnh của bản thân hơn cho đến khi vụ việc mới nhất này diễn ra.

Lakers ký hợp đồng với Gary Payton II

Theo nguồn tin từ Yahoo Sports cho biết, Los Angeles Lakers đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Gary Payton II, con trai của huyền thoại Gary Payton. Anh sẽ tham gia vào đội hình Lakers trong trận đấu gặp Memphis Grizzlies vào thứ Tư tới đây. Payton II được kỳ vọng sẽ được chơi nhiều hơn cho cả Lakers lẫn đội bóng G-League, South Bay.

Tin NBA ngày 15/1: Gary Payton II có số trận thi đấu nhiều nhất tại NBA trong thời gian ở Milwaukee.
Gary Payton II có số trận thi đấu nhiều nhất tại NBA trong thời gian ở Milwaukee.

Dù là con trai của một huyền thoại NBA nhưng Payton II đã không được chọn tại kỳ Draft 2016 . Anh bắt đầu chơi thử tại Houston Rockets theo một thỏa thuận tự do trước khi chuyển tới Milwaukee. Tại đây, anh chơi 18 trận cho Bucks ở 2 mùa giải trước và bị đội bóng dừng hợp đồng vào ngày 17/12/2017. 

Payton II đã trở thành mục tiêu nhắm tới của Lakers trong tuần qua và giữa đôi bên đã có sự tác hợp thành công. Trước đây, cha của Payton II cũng từng khoác áo Lakers trong mùa giải siêu đội hình 2003-04 nhưng bị thất bại dưới tay của Detroit Pistons.

Kyle Lowry quyên góp số tiền lớn

Ngôi sao của Toronto Raptors, Kyle Lowry, một cựu cầu thủ của trường đại học Villanova, vừa cam kết hỗ trợ 1 triệu USD cho chiến dịch xin trợ giúp vốn toàn diện của ngôi trường này.

Đến nay, khoản tiền gộp của Lowry cùng vợ anh chính là mức đóng góp lớn nhất tới từ một cựu sinh viên Villanova. Với số tiền đó, phòng thay đồ nam tại khu vực sân tập luyện sẽ được cải tạo và mở cửa sử dụng ở mùa bóng tới. Tất nhiên, nó sẽ được đặt tên là “Phòng thay đồ bóng rổ nam của Kyle Lowry”. 

Tin NBA ngày 15/1: Lowry là một cựu sinh viên tại Villanova.
Lowry là một cựu sinh viên tại Villanova

"Kyle Lowry là một đồng đội tuyệt vời, người đã thực hiện những hành động đáng tự hào cho các chương trình bóng rổ của Villanova. Món quà này minh chứng cho lòng quảng đại của Kyle đối với các thành viên trong gia đình bóng rổ của chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào về con người mà Kyle đã trở thành", phát ngôn viên của Villanova, Jay Wright, đề cập tới trong một tuyên bố của trường.

Sau khi có sự nghiệp ấn tượng với đội bóng đại học, Lowry được lựa chọn tại NBA Draft 2006 ở vị trí thứ 24 bởi Memphis Grizzlies. Anh đã dành 6 năm đầu tiên trong sự nghiệp với Grizzlies và Houston Rockets trước khi được trao đổi sang Toronto Raptors vào năm 2012. Tại đây, anh có 3 lần tham dự All-Star và trở thành ngôi sao quan trọng trong đội bóng.

Pha bóng hài hước của Cousins

Không ai đòi hỏi một trung phong bóng rổ phải có kỹ năng dẫn bóng hoặc chuyền bóng chắc chắn, thế nhưng với DeMarcus Cousins của New Orleans Pelicans thì anh không đến mức phải thể hiện một pha bóng vô duyên như trong tình huống ở trận gặp Knicks hôm nay.

Pha bóng khó hiểu của Cousins.

Thông thường, Cousins đều có khả năng dẫn bóng và chuyền bóng tốt, chính bởi vì thế nên các đồng đội mới để anh tự dẫn bóng lên phía sân khách. Nhiều bình luận viên đã phải nghiêm túc thắc mắc chuyện gì đã xảy ra với Cousins, phải chăng anh đã tạm thời bị mất cảm giác chơi bóng trong vài giây. Dù thế nào, tình huống này cũng đã trở thành một hình ảnh vui nhộn trong ngày hôm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm