Tin NBA 18/9: Stephen Curry trổ tài đá bóng trong trận Arsenal gặp Chelsea

thứ hai 18-9-2017 18:06:38 +07:00 0 bình luận
Siêu sao Stephen Curry xuất hiện tại sân Stamford Bridge của Chelsea sau trận đấu với Arsenal là một trong những tin tức đáng chú ý của bản tin NBA ngày 18/9.

Siêu sao Stephen Curry xuất hiện tại sân Stamford Bridge của Chelsea sau trận đấu với Arsenal là một trong những tin tức đáng chú ý của bản tin NBA ngày 18/9.

Chủ tịch Mark Cuban và câu chuyện thú vị với Snoop Dogg

Một trong những ông chủ giàu có và quyền lực nhất của NBA, chủ tịch Dallas Mavericks Mark Cuban vừa chia sẻ ấn tượng bẽn lẽn của ông khi làm khán giả tại trận đấu All-Star đầu tiên.

Cảm giác ngồi tại sân bóng trong tư cách khán giả bình thường rất khác so với lúc Cuban đã trở thành một ông chủ quyền lực. Tuy nhiên, ông vẫn thấy đặc biệt hồi hộp khi đứng sát ngay cạnh huyền thoại Julius Erving (biệt danh Dr.J) của Philadelphia Sixers.

Mark Cuban, người đàn ông quyền lực vẫn thú nhận mình từng có lúc tỏ ra ngại ngùng.

Cuban kể lại rằng ông đã rất muốn đứng dậy và ra bắt chuyện với Erving nhưng lại không đủ mạnh bạo để làm điều này. Thay vào đó, Cuban đã đứng ở đằng xa phía sau huyền thoại Sixers và nhờ một nhân viên chụp lại một bức ảnh có trong đó hình cả 2 người (Erving và Cuban đang đứng mỉm cười cùng động tác bắt chước theo ngôi sao mà ông hâm mộ).

Cuban nghĩ tới việc ai cũng đều có tâm lý ngại ngùng trước các siêu sao lớn và ông cũng không phải là ngoại lệ.

Stephen Curry trổ tài tại ngay Stamford Bridge

Trận bóng đá tâm điểm hôm Chủ nhật giữa 2 ông lớn Arsenal và Chelsea được khá nhiều người nổi tiếng có mặt trên khán đài theo dõi.

Curry (giữa hình mặc áo khoác trắng) xuống sân giao lưu cùng các cầu thủ Chelsea.

Siêu sao bóng rổ Stephen Curry của nhà đương kim vô địch NBA Golden State Warriors không chỉ tới cổ vũ cho Chelsea mà còn nhiệt tình xuống sân giao lưu chụp ảnh cùng các cầu thủ. Tất nhiên, anh không quên thể hiện chút kỹ năng sút bóng của mình tại chấm phạt đền. Ngày hôm nay, những hình ảnh về Curry đã được công bố trên các kênh truyền thông của đội bóng Chelsea.

Curry cùng với Steve Nash, cựu siêu sao Phoenix Suns và Chad Johnson của giải NFL là một trong những vận động viên hàng đầu nước Mỹ có hứng thú đặc biệt với bóng đá cùng khả năng chơi môn thể thao này thuộc loại khá.

Elgin Baylor mừng sinh nhật tuổi 83

Huyền thoại Lakers Elgin Baylor đã chính thức bước sang tuổi 83 và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các ngôi sao NBA trong ngày hôm nay. Thời còn khoác áo Lakers trong thập kỷ 60, Baylor có biệt danh là "chú thỏ" do khả năng đột phá ghi điểm nhanh nhẹn của ông khi chơi ở vị trí tiền vệ SF.

...

Nhiều sao NBA gửi lời chúc tốt đẹp mừng sinh nhật của huyền thoại Lakers.

Ông là chủ nhân của nhiều pha lên rổ có tư thế kỳ lạ như xoay người, móc trái hay chuyển tư thế bất ngờ trên không. Trong cả sự nghiệp, Baylor có trung bình mỗi trận 27,4 điểm cùng 13,5 rebound. Điểm đáng tiếc nhất nằm ở việc ông không giành được danh hiệu vô địch nào cùng Lakers trong khi đội hình bao gồm Baylor, Jerry West, Wilt Chamberlain cũng được coi như một trong những Super Team trong lịch sử NBA.

Để mừng ngày sinh nhật lần thứ 83 của huyền thoại Lakers, siêu sao Kobe Bryant gần đây đã nhấn mạnh khả năng sử dụng 2 tay phải trái điêu luyện của Baylor trong mọi tình huống xử lý. Anh còn nhấn mạnh rằng không phải cầu thủ NBA nào cũng có được sở trường đặc biệt như vậy.

Ngoài ra, Kobe còn gợi nhớ cả kỷ lục 71 điểm mà Baylor lập được trong trận đấu gặp New York Knicks diễn ra vào ngày 15/10/1960.

Boris Diaw chia sẻ về việc không tiếp tục ở lại NBA

Cựu cầu thủ thành danh từ giai đoạn triết lý 7 seconds or less của Phoenix Suns tới thời điểm hiện tại vẫn được xem như một trong những cái tên sáng giá còn lại trong nhóm tự do (free agent). Nhưng trong một động thái đáng ngạc nhiên hồi đầu tuần, Boris Diaw đã tuyên bố ký hợp đồng với đội bóng rổ Paris-Levallois của Pháp thay vì ở lại thi đấu tại NBA.

...

Diaw cho biết lí do anh sẽ trở về thi đấu tại quê nhà.

Cầu thủ kỳ cựu 35 tuổi giải thích: “Tôi tìm thấy động lực để gia nhập một trong những câu lạc bộ bóng rổ tại Pháp. Quyết định này không liên quan tới tiền, mà nằm ở việc đội bóng sẽ có lợi ra sao từ sự hiện diện của tôi, nơi mà tôi có thể hướng dẫn và truyền đạt nhiều giá trị quí báu cho các cầu thủ trẻ."

Cũng phải nói thêm, Boris Diaw được sinh ra tại Levallois và mang quốc tịch Pháp. Anh đã thi đấu 16 năm tại NBA nên tâm lý hướng về cội nguồn ở thời điểm cuối sự nghiệp được xem như một quyết định đáng hoan nghênh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm