Tin NBA 21/11: Kerr nói thẳng về vụ đối đáp giữa Trump và LaVar

thứ ba 21-11-2017 10:55:17 +07:00 0 bình luận
HLV Steve Kerr đã thẳng thắn ý kiến về vụ đối đáp giữa LaVar Ball và ông chủ Nhà Trắng. Ngoài ra, bản tin 21/11 mang đến một tin vui cho các CĐV Cavaliers.

HLV Steve Kerr đã thẳng thắn cho ý kiến của ông về vụ đối đáp căng thẳng gần đây giữa LaVar Ball và ông chủ Nhà Trắng. Ngoài ra, bản tin hôm nay (21/11) còn mang đến một tin vui cho các cổ động viên Cavaliers.

Steve Kerr cho rằng cả LaVar lẫn Trump đều vui vẻ

Mục tiêu đối đáp mới nhất của tổng thống Trump trong giới bóng rổ là LaVar Ball. Người cha nổi tiếng của Lonzo Ball hôm Chủ Nhật đã hạ thấp (gần như phủ nhận) vai trò của Tổng thống trong việc hỗ trợ con trai ông, LiAngelo, thoát khỏi cảnh tù tội tại Trung Quốc sau khi anh cùng hai đồng đội thuộc UCLA bị bắt với tội danh ăn cắp. Trump sau đó đã bày tỏ ý kiến trên Twitter, nói rằng ông nên để các cầu thủ ngồi tù vì câu nói vô ơn của LaVar.

...

Kerr cho rằng cả 2 đều đang muốn gây chú ý.

Ngày hôm qua, HLV Golden State Warriors Steve Kerr, nổi tiếng với phong cách phê bình thẳng thắn, đã tỏ ra thoải mái trong bối cảnh căng thẳng giữa LaVar và Tổng thống. Kerr cho rằng:

"Hai người đang tìm kiếm sự chú ý và cả hai đều nhận được nó, vì vậy tôi chắc chắn rằng cả hai đều đang thực sự vui vẻ. Các bạn muốn biết điều gì thật sự là giúp đỡ không? Đó là hãy dừng việc tập trung câu chuyện vào họ... Sẽ tốt cho tất cả chúng ta nếu cả hai người đều im lặng?”.

Bản thân Warriors cũng từng có va chạm với phía Tổng thống sau khi ông Trump thu hồi lời mời tới Nhà Trắng vào tháng Chín. Ở thời điểm đó, Kerr đã viết thư cho Tổng thống với nội dung được công bố trên tạp chí Sports Illustrated, trong đó Kerr nói với Trump rằng: "Đừng chia rẽ chúng tôi. Hãy mang chúng tôi lại với nhau."

HLV Nuggets bị đình chỉ 1 trận

Ban kỷ luật NBA đã đình chỉ 1 trận đối với huấn luyện viên Michael Malone của Denver Nuggets. Án phạt đình chỉ này đồng nghĩa với việc Malone sẽ không phải nhận thêm một khoản phạt tiền nhưng gây chút mất mát nhỏ đối với tập thể Nuggets ở trận đấu kế tiếp.

Tin NBA: HLV Nuggets bị cấm chỉ đạo 1 trận do thiếu kiềm chế.
HLV Nuggets bị cấm chỉ đạo 1 trận do thiếu kiềm chế.

Trong trận thua Lakers vừa qua, HLV Malone đã chạy hẳn vào sân trong giờ thi đấu để tranh cãi với Rodney Mott tại Staples Center. Hành động này phải trả giá cho một game đấu ngồi ngoài trong trận gặp Sacramento Kings.

Nhưng theo chiều hướng khác, phía liên đoàn cũng hủy bỏ án phạt giành cho trung phong Nuggets Nikola Jokic. Anh đã bị dính một lỗi kỹ thuật cho cùng hành động tranh cãi nhưng ban kỷ luật xác nhận mức độ hành vi chưa tới mức bị cấm thi đấu.

Cousins lại dính lỗi hành vi

Trung phong New Orleans Pelicans DeMarcus Cousins đã bị đuổi khỏi sân do đã tung cùi chỏ quá mức cần thiết với Russell Westbrook của Oklahoma City Thunder.

Tin NBA ngày 21/11: Pha cùi chỏ của Cousins với Westbrook.
Pha cùi chỏ của Cousins với Westbrook.

Cousins sau tình huống rebound ở hiệp 3 đã cố gắng giữ bóng bằng cách vung tay tạo không gian an toàn, nhưng cú vung của anh đã văng trúng Westbrook và khiến siêu sao của OKC phải nằm sân. Tổ trọng tài đã phân tích kỹ và quyết định đưa ra quyết định đuổi Cousins khỏi sân (tương đương với lỗi kỹ thuật kép). Các trọng tài NBA cũng tương đối quen thuộc với tính cách nóng nảy thường thấy của trung phong này.

Westbrook vẫn nằm trên sân một vài phút nhưng đã có thể tiếp tục thi đấu sau đó. Cá nhân Cousins buộc phải rời sân với 18 điểm cùng 9 rebound. Tuy vậy, OKC không tận dụng được lợi thế này khi để thua Pelicans với tỷ số chung cuộc 107-114.

Garnett đánh giá cao tài năng của Thon Maker

Như đã đưa tin, huyền thoại Kevin Garnett vừa giành thời gian tập huấn với các thành viên của đội bóng Milwaukee Bucks. Anh đặc biệt quan tâm nhiều tới cầu thủ Thon Maker, thể hiện qua những bài học huấn luyện trong buổi tập luyện.

Tin NBA ngày 21/11: Mới bước sang năm 2 tại NBA, sự phát triển của Maker vẫn còn là một dấu hỏi.
Mới bước sang năm 2 tại NBA, sự phát triển của Maker vẫn còn là một dấu hỏi.

Hôm nay, Garnett đã bất ngờ đưa ra nhận định đầy lạc quan về tương lai của tài năng trẻ này.

“Thon Maker nhắc tôi nhớ nhiều về bản thân mình. Cậu ấy là một vận động viên trẻ, năng động và sở hữu nhiều vũ khí. Cậu ấy cũng có sự cứng rắn, sự nhanh nhẹn, có cặp giò tuyệt vời, có cú bật ném tốt từ khoảng cách 3 điểm. Phần xương cốt của cậu ấy rất mạnh mẽ. Thon sẽ trở thành MVP của giải đấu vào một ngày nào đó, cậu ấy có khát vọng để theo đuổi mục tiêu này”.

Ở hiện tại, Maker chỉ mới có trung bình 4,1 điểm, 2,3 rebound và 0,5 kiến tạo trong mỗi trận mùa trước. Lời đánh giá của Garnett giống như sự khuyến khích lớn dành cho big men trẻ này.

Thomas bắt đầu tập chung với đội

Sau những kết quả tốt trên sân đấu gần đây, Cleveland Cavaliers tiếp tục nhận được tin tốt lành từ phía Isaiah Thomas. Cựu cầu thủ Celtics đã có thể tập luyện cùng toàn đội dù báo cáo cập nhật về tình trạng chấn thương hông của anh vẫn chưa được công bố dứt khoát.

...

Có thêm tin vui về tiến trình tập luyện của Thomas.

Thomas cho biết anh đã ra tập những bài chạy, dốc bóng đường thẳng với tốc độ cao và cảm thấy ổn. Ngoài ra, Thomas cũng chia sẻ lịch trình mục tiêu mà đội bóng hướng tới cho anh là vào khoảng tháng 1/2018 sẽ có thể vận động ở mức đạt yêu cầu.

Tuy nhiên, Thomas cũng rất quả quyết trong việc đảm bảo sức khỏe của mình: “Tôi đang bảo vệ bản thân mình, vì vậy, ngay cả khi họ muốn tôi sớm quay trở lại, tôi cũng sẽ không quay trở lại, chỉ vì tôi còn một sự nghiệp dài trước mắt và một mùa hè quan trọng nữa. Do vậy, tôi phải chắc chắn rằng mình 100% khỏe mạnh trước khi bước ra sân đấu. Nhưng những người ở đây (Cavaliers) cũng không vội vàng với tôi. Họ đã nhẫn nại dành thời gian của họ cho tôi và tôi đánh giá cao điều đó.”

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm