Tin NBA 28/03: Nếu Lakers không chọn LiAngelo, Lonzo Ball sẽ rời khỏi đội

thứ tư 28-3-2018 9:29:24 +07:00 0 bình luận
2 tin tức liên quan tới Lakers sẽ mở đầu cho bản tin NBA ngày 28/03/2018.

2 tin tức liên quan tới Lakers sẽ mở đầu cho bản tin NBA ngày 28/03/2018.

 LaVar Ball lại gây sốc

Vừa qua, ông bố tai tiếng của Lonzo Ball, LaVar Ball, lại đưa ra lời đe dọa gây sốc đối với ban lãnh đạo Los Angeles Lakers. LaVar tuyên bố con trai thứ 2 trong gia đình, LiAngelo, sẽ tham gia vào NBA Draft 2018 và Lakers buộc phải chọn lựa LiAngelo nếu không muốn mất đi sự phục vụ trong tương lai của Lonzo.

Lakers hiện tại đang có một quyền pick vòng 1 của Cleveland Cavaliers và một quyền pick vòng 2 của Denver Nuggets. Do đó, sự chú ý đang đổ dồn về LiAngelo, phần nhỏ nguyên nhân tới từ tin đồn về việc Lakers sẽ ký hợp đồng với cầu thủ này ngay trong giai đoạn diễn ra các giải đấu mùa hè. Việc chọn lựa LiAngelo không hẳn được coi như chọn lựa miễn cưỡng đối với Lakers nhưng giọng điệu ngạo mạn của LaVar có thể sẽ khiến ban lãnh đạo đội bóng cân nhắc.

...

LaVar dường như muốn dọn đường để các con trai của mình đều được vào Lakers.

Sau khi mắc án ăn trộm trong một cửa hàng tại Thường Châu, Trung Quốc, LiAngelo đã không tiếp tục chơi bóng tại trường đại học Mỹ UCLA. Việc cầu thủ này tham gia vào Draft năm nay được đánh giá bất ngờ khi anh cùng em trai LaMelo Ball đã lên đường sang Lithuania để chơi bóng tại giải bóng rổ chuyên nghiệp tại đây.

Shaq kiếm tiền ngày càng khủng

Trung phong huyền thoại Shaquille O’Neal (Shaq) đã kiếm được hơn 280 triệu USD trong suốt sự nghiệp của mình tại NBA. Tuy nhiên, ở cuộc phỏng vấn gần đây với Real Sport, anh hé lộ bản thân kiếm được nhiều hơn thế chỉ trong 1 năm sau khi tuyên bố về hưu (con số chính xác không được đề cập tới).

...

Sức hấp dẫn của Shaq đang giúp anh hái ra tiền.

Shaq cho biết anh đã chuyển hóa tiếng tăm, sự nổi tiếng của mình thành một cỗ máy tin tiền. Giờ đây, anh còn dành thường xuyên dành thời gian để đưa ra lời khuyên quản lý tài chính cho các cầu thủ trẻ mới có được những bản hợp đồng lớn đầu tiên.

Shaq được nhìn nhận như một hiện tượng ngay từ năm đầu gia nhập NBA. Anh có lối đánh sức mạnh và hủy diệt trên sân nhưng cũng rất đa tài và biết cách thu hút đám đông bên ngoài đời thường. Sự giàu có của Shaq vốn là điều được nhiều người dự đoán từ trước.

Thêm 2 ngôi sao chấn thương trong trận đấu

Thành tích 20 năm liên tiếp lọt vào Play-Off của San Antonio Spurs đang bị đe dọa hơn bao giờ hết. Hiện họ đang chịu sự cạnh tranh quyết liệt của các đối thủ vốn chỉ chênh nhau 1-2 trận thắng và quan trọng hơn, tình hình nhân sự của đội bóng đang chịu sự tổn thất nặng nề.

Ở trận đấu với Washington Wizards diễn ra gần đây, tiền phong ngôi sao LaMarcus Aldridge đã bất ngờ dính chấn thương đầu gối sau một pha bóng. Aldridge đã ra hiệu về phía hàng ghế chỉ đạo của HLV Gregg Popovich để xin được thay người. Pau Gasol vào thay trong khi Aldridge tự bước ra ngoài sân để được chữa trị. Lúc thời điểm quan trọng nhất khi Spurs đang nỗ lực san bằng tỷ số, Aldridge cũng không thể quay trở lại thi đấu.

Một tiền phong ngôi sao khác của NBA, Kevin Love, cũng gặp chấn thương.
Một tiền phong ngôi sao khác của NBA, Kevin Love, cũng gặp chấn thương.

Vào sáng hôm nay, ký giả Kevin O’Connor đã có báo cáo rằng trụ cột của Spurs sẽ phải nghỉ ít nhất 2 trận kế tiếp. Sự thiếu vắng Aldridge vô cùng đáng tiếc bởi Spurs đang trong giai đoạn nước rút giành vé tham dự Play-Off.

Chuyển sang tình hình của Cleveland Cavaliers, tiền phong Kevin Love sau 5 trận trở lại sau khi gãy tay, đã tiếp tục dính thêm một chấn thương mới ở trận thua của đội nhà trước Miami Heat. Love đã không may bị đánh cùi chỏ vào mặt khiến gãy răng và được chẩn đoán gặp ít nhiều chấn động não. Cầu thủ này có cần thời gian để nghỉ ngơi hay không vẫn chưa được phía Cavaliers công bố.

Người biểu tình lại bao vây nhà thi đấu của Kings

Lần thứ 2 trong tuần, những người biểu tình đòi công lý cho cái chết oan uổng của chàng trai người Mỹ gốc Phi Stephon Clark, đã tiếp tục di chuyển và vây quanh nhà thi đấu Golden 1 Center, sân nhà của đội bóng NBA Sacramento Kings.

Lần này, phía đội bóng đã chuẩn bị an ninh tốt hơn.
Lần này, phía đội bóng đã chuẩn bị an ninh tốt hơn.

Sự xuất hiện mới nhất của đám đông không nằm trong dự liệu của ban lãnh đạo đội bóng, bởi trước đó chính phía Kings đã thuyết phục được nhóm biểu tình di chuyển sang địa điểm khác. Cách đây vài ngày, hội tuần hành gồm khá đông người tham gia đã bao vây nhà thi đấu và không cho các khán giả vào sân xem trận đấu giữa Kings và Atlanta Hawks.

Tuy nhiên, đám đông đã giải tán sau 30 phút và trận đấu vẫn được diễn ra trong cùng sáng hôm đó. Chủ sở hữu đội bóng đã phải nhanh chóng xuất hiện trên sân đấu để phát biểu diễn văn xoa dịu và tỏ ý đồng tình với các hoạt động tuần hành đòi công lý cho Clark. Có điều, sau những hành động này, nhà thi đấu Golden 1 State vẫn bị đám đông biểu tình tới làm phiền.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm