Tin NBA ngày 15/10: CJ McCollum bị đình chỉ do liên quan tới ẩu đả

chủ nhật 15-10-2017 10:32:11 +07:00 0 bình luận
Thông báo kỷ luật dành cho hậu vệ ngôi sao của Portland sẽ mở đầu cho bản tin NBA ngày 15/10 của Webthethao.

Thông báo kỷ luật dành cho hậu vệ ngôi sao của Portland sẽ mở đầu cho bản tin NBA ngày 15/10 của Webthethao.

McCollum bị cấm thi đấu 1 trận

NBA tuyên bố hôm nay rằng họ sẽ đình chỉ 1 trận ở mùa giải chính thức của hậu vệ Portland CJ McCollum  do hành động chạy vào sân trong một pha ẩu đả. Thông tin được cho hay bởi Adrian Wojnarowski theo một công văn được gửi xuống sáng sớm nay từ ủy ban kỷ luật NBA.

Cụ thể, ở chiến thắng 113-104 hôm thứ Năm của Portland trước Phoenix Suns, big man Caleb Swanigan đã có va chạm với trung phong to lớn Alex Len bên phía Suns dẫn tới màn ẩu đả đáng chú ý đầu tiên trong khuôn khổ preseason.Tuy McCollum không tham gia ẩu đả nhưng băng ghi hình đã ghi lại cảnh anh có đứng bật dậy từ băng ghế dự bị và chạy vào sân định can thiệp trước khi được HLV Portland ra dấu trở lại.

Đoạn video quay lại tình huống ẩu đả.

Về hành vi này, luật của NBA đã có hình thức qui định khá rõ nhằm hạn chế việc các cầu thủ dự bị lao vào sân khiến tình hình các cuộc ẩu đả trở nên phức tạp hơn. Dù bất cứ lí do nào, McCollum sẽ ít nhất phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 trận tại mùa giải chính thức.

Caron Butler cho hay Wade đã từng ở rất gần Lakers và OKC

Dwyane Wade thật sự rất gần với việc gia nhập một đội bóng miền Tây thay vì lên đường tới Cleveland để đoàn tụ với người anh em LeBron James như hiện nay. Thông tin này được hé lộ bởi cựu ngôi sao NBA là Caron Butler.

Tin NBA ngày 15/10: Butler là một trong những người bạn khá thân của Wade.
Butler là một trong những người bạn khá thân của Wade.

TMZ Sports đã nói chuyện với Butler khá chi tiết về chuyến đồng hành của anh với Wade trước khi Wade quyết định gia nhập Cavaliers. Trong suốt quá trình, Butler đã được nghe Wade chia sẻ suy nghĩ khá nghiêm túc về việc cân nhắc tới Miami, Oklahoma và Los Angeles.

Los Angeles chính là nơi gây phân vân nhất, bởi vợ Wade, ngôi sao điện ảnh Gabrielle Union luôn muốn sinh sống tại đây do nó mang ý nghĩa nhất định đối với công việc của cô. Oklahoma cũng là một bước lựa chọn đầy hứa hẹn còn Miami là nơi chứng kiến vinh quang tột đỉnh của anh.

Nhưng rõ ràng khi đã tự chịu mất 8 triệu USD khi ngừng hợp đồng với Chicago Bulls, điều mà Wade nghĩ tới hiển nhiên là tham vọng có thêm một nhẫn vô địch nữa. Đối với mục đích này, Cavaliers sẽ trở thành đội bóng có thể giúp Wade đạt thành tâm nguyện.

Fan Lakers đặt tên con là Lonzo

Tân binh năm một của Los Angeles Lakers Lonzo Ball đang khá khó khăn trong việc thể hiện bản thân tại NBA nhưng điều này không ngăn một gia đình fan Lakers lấy tên anh để đặt cho cậu con trai nhỏ của họ.

Người dùng Twitter Kneelo Elim, tự giới thiệu đang sinh sống ở Philippines, đã chia sẻ hình ảnh cậu con trai Lonzo 1 tháng tuổi được ăn vận quần áo Lakers để chứng tỏ sự hâm mộ của gia đình với đội bóng giàu truyền thống bậc nhất NBA.

Elim không giải thích rõ về lí do chính xác vì sao anh chọn tên Lonzo nhưng có lẽ ông bố này cảm thấy khá ấn tượng và có kỳ vọng lớn vào Lonzo Ball trong tương lai.

Kevin Love gửi thông điệp mùi mẫn tới Jefferson

Cầu thủ kỳ cựu Richard Jefferson là một phần quan trọng trong chiến dịch vô địch NBA năm 2016 của Cavaliers. Khi có tin về việc anh sẽ sớm phải chuyển sang Atlanta Hawks, những đồng đội đã liên tiếp thể hiện tình cảm quyến luyến dành cho người đàn anh này. Trong số đó, Kevin Love có một đoạn cảm xúc khá thú vị được viết trên Instagram như sau:

...

Mối quan hệ thân mật giữa Love và Jefferson.

“Tổ 3 (Love, Jefferson và Channing Frye) sẽ không bao giờ được như xưa!!! Quá nhiều điều có thể được nói về RJ … nhưng sự thật là chúng tôi sẽ không bao giờ có thể ăn mừng chức vô địch 2016 mà không có sự đóng góp của RJ cùng những điều mà anh ấy mang đến cả trong lẫn ngoài sân đấu. Anh ấy luôn bước lên để khiến tập thể tốt hơn. Phải, đôi lúc anh ấy có thể là một tên đại ngốc nhưng anh ấy hướng tới việc biến đội bóng thành một gia đình. Sẽ rất nhớ những cuộc chiến với anh .. và Channing!!! Tình huynh đệ!!”.

Trong Cavaliers, Love chơi khá thân với Jefferson và Channing Frye. Họ thường hay trêu đùa và châm chọc nhau một cách rất thoải mái. Mùa tới, nhiều khả năng Love và Frye vẫn sẽ được ở lại Cavaliers.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm