Tin NBA ngày 20/10: Liên tục xuất hiện bản nhái của các ngôi sao

thứ sáu 20-10-2017 10:34:14 +07:00 0 bình luận
Webthethao tiếp tục mang tới cho độc giả bản tin NBA ngày 20/10...

Webthethao tiếp tục mang tới cho độc giả bản tin NBA ngày hôm nay. Dù đang ở Oklahoma nhưng Anthony vẫn không quên được cảm giác thất vọng dành cho cựu chủ tịch Knicks Phil Jackson và Richard Jefferson đã chính thức lên đường tới Denver.

Sau Klay Thompson, James Harden cũng đã có hàng nhái

Trong suốt trận đấu hấp dẫn giữa đội chủ nhà Golden State Warriors và Houston Rockets, có một fan đứng đằng sau băng ghế dự bị có lối ăn vận, để đầu tóc và kiểu râu y hệt như ngôi sao Klay Thompson. Tất nhiên, chi tiết thú vị này đã không bị bỏ qua bởi các phương tiện truyền thông hay mạng xã hội.

 

Tin NBA ngày 20/10: Có thể giống Klay Thompson thật tới 90 %.
Có thể giống Klay Thompson thật tới 90 %.

Chính xác thì “hàng nhái” này tương đối giống với bản gốc và chỉ khác một chút ở việc béo hơn và có làn da đỏ. Ngày hôm nay, nhân vật nhái này đã có clip quay lại việc anh đã bị rất nhiều người nhầm lẫn với Klay Thompson thật ra sao. Đoạn clip đã và đang có thêm hàng chục nghìn lượt theo dõi và khiến Thompson giả trở nên nổi tiếng.

Trong lúc đó, các fan của Rockets cũng thông báo về việc họ trông thấy một James Harden khác xuất hiện tại trận đấu giữa Rockets gặp Sacramento Kings. Lời đồn về “anh em song sinh” của Kobe Bryant cũng xuất hiện nhưng chưa có tấm ảnh nào được công bố.

James tiết lộ lịch tập điên cuồng

Siêu sao số một Cavaliers đã bỏ lỡ hầu hết giai đoạn preseason để tập trung hồi phục chấn thương chân và mắt cá. Tuy vậy, anh đã chứng tỏ được thể trạng siêu phàm với mức tiệm cận triple-double (29 điểm, 16 rebound, 9 kiến tạo) ở trận đầu ra quân gặp Boston Celtics. Và sau đó, bất chấp việc đã chơi 41 phút trên sân, James vẫn tiếp tục tập luyện ngay sau trận đấu để cải thiện nhịp tim.

Tin NBA ngày 20/10: James lao vào tập luyện điên cuồng nhằm có được thể lực tốt nhất cho mùa giải mới
James lao vào tập luyện điên cuồng nhằm có được thể lực tốt nhất cho mùa giải mới

Cầu thủ 32 tuổi này tin rằng 15 năm chơi tại giải đấu đã tạo nên điều kiện thể chất như vậy. Ngay khi kết thúc trận đấu với Celtics, James từng có ý định muốn nghỉ ở trận gặp Milwaukee Bucks tới đây nhưng anh đã sớm thay đổi suy nghĩ do tin rằng cách tốt nhất để sớm tìm lại form là có mặt trên sân.

Doc Rivers và Chris Paul lại đá xoáy nhau

Sau một thời gian tạm lắng, câu chuyện về Chris Paul và đội bóng cũ lại được khơi dậy. Chris Paul góp mặt trong một clip nhận định dài 3 phần có đoạn anh nói với rapper Jay Z rằng “Rất nhiều người nhìn vào chiến thắng và thất bại, nhưng đó là văn hóa của đội bóng. Nếu bạn không cố để tranh đấu với Warriors thì bạn sẽ làm gì?“.

Tin NBA ngày 20/10: Cuộc khẩu chiến về vấn đề ra đi của Paul lại tiếp tục.
Cuộc khẩu chiến về vấn đề ra đi của Paul lại tiếp tục.

Sau đó, HLV Doc Rivers của Clippers cũng đã đáp trả cứng rắn ngay trước thềm trận đấu gặp Lakers ngày hôm nay như sau: “Nghe này, khi cậu rời đi, cậu chỉ nên rời đi thôi, thực sự đấy. Tôi không nghĩ cậu cần phải cố đốt cháy ngôi nhà nơi cậu vừa đi khỏi. Đó là điều mà tôi muốn nói. Tôi thích văn hóa của đội bóng“.

Có điều ở đoạn sau, Rivers cũng không quên xoa dịu tình hình bằng cách công nhận những điều mà Paul đã cống hiến cho Clippers. Ông không quên nhắc lại việc văn hóa không ngăn trở khao khát chiến thắng của đội bóng.

Anthony tố Phil Jackson đâm sau lưng

Thời gian sóng gió tại New York Knicks với đỉnh điểm là mối quan hệ bất hòa giữa siêu sao Carmelo Anthony và chủ tịch Phil Jackson đã qua đi nhưng Anthony chưa bao giờ quên được tất cả mọi chuyện. Theo Al lannazzone của tờ Newsday cho hay, Anthony ngay cả khi tại Oklahoma vẫn cay đắng chia sẻ.

“Tôi đã luôn luôn đặt niềm tin nơi Phil. Điều đó đã giảm đi sau một thời gian nhưng tôi vẫn ra sân và làm mọi thứ có thể, ấy vậy mà tôi vẫn bị đâm sau lưng. Tôi đã và đang không còn lòng tin nữa”.

...

Thời gian hòa hợp giữa cả 2 chẳng được bao lâu kể từ khi Anthony gia nhập Knicks.

Sự bất hòa giữa 2 nhân vật quan trọng ở New York dù đã cố che đậy nhưng vẫn không ngăn được các nguồn tin rò rỉ. Anthony được đánh giá như một trong những ngôi sao hàng đầu giải đấu nhưng anh không hợp và tỏ ra bất tuân với ý đồ chiến thuật tam giác quen thuộc của Phil Jackson.

Nhiều mâu thuẫn khác sau đó đã đẩy mối quan hệ này tới bờ vực thẳm. Phil Jackson có ý định tống Anthony khỏi Knicks từ lâu và điều đó khiến ông không nhận được nhiều sự tôn trọng từ phía cầu thủ này.

Jefferson chính thức về Nuggets

Vậy là Richard Jefferson sẽ vẫn chia tay Cavaliers nhưng đích đến cuối cùng không phải là Atlanta Hawks. Ngày hôm nay, Denver Nuggets đã chính thức ký kết với cầu thủ 37 tuổi này đi kèm với quyết định dừng hợp đồng với Jameer Nelson. Trước đó, vào đầu tuần, Jefferson cũng được phía Hawks giải phóng ngay sau khi trao đổi anh từ Cavaliers sang.

Nuggets đã trở thành đội bóng thứ 7 mà Jefferson khoác áo trong 16 năm thi đấu của anh.

Theo ESPN, hợp đồng của Jefferson sẽ có trị giá 2,3 triệu USD trong thời hạn 1 năm. Kể từ khi gia nhập NBA vào năm 2001, cựu ngôi sao New Jersey Nets đã có thêm 6 bến đỗ cho tới hiện tại. Sau 16 năm sự nghiệp, Jefferson có trung bình 12,8 điểm, 4 rebound và 2 kiến tạo, chỉ số cá nhân thuộc loại khá.

Anh còn được biết tới như một high-flyer, người luôn có những cú bật cao úp rổ đầy kinh ngạc. Mùa trước, ở tuổi 36 trong màu áo Cavaliers, lão tướng này cũng từng có 1 pha úp rổ đẳng cấp mà nhiều cầu thủ trẻ phải ao ước.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm